Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Hull thua vì trọng tài, nhưng Arsenal cũng vậy”

Chủ Nhật 12/02/2017 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger thừa nhận Hull bị thiệt thòi bởi quyết định của các trọng tài trong thất bại 0-2 trước Arsenal song họ cũng từng trải qua điều tương tự.


Arsenal đã gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc đấu với đội thuộc nhóm nguy hiểm Hull City và phải nhờ tới pha dùng tay đưa bóng vào lưới của Alexis Sanchez ở phút 34 mới khai thông thế bế tắc. Họ ấn định chiến thắng 2-0 ở phút bù giờ thứ 3 khi Sanchez thực hiện thành công quả 11m song trước đó nhiều người trong đó có HLV Marco Silva của Hull cảm thấy Kieran Gibbs xứng đáng bị truất quyền thi đấu khi phạm lỗi với Lazar Markovic đầu hiệp 2.

Wenger Hull thua vi trong tai, nhung Arsenal cung vay hinh anh
HLV Wenger khẳng định Arsenal từng bị đối xử bất công

Sau trận, Silva tiết lộ trọng tài chính Mark Clattenburg đã phải xin lỗi các cầu thủ Hull về việc công nhận bàn thắng đầu tiên của Sanchez. Còn người đồng nghiệp Arsene Wenger của ông dù thông cảm với Hull nhưng khẳng định đội bóng của mình cũng đã phải trải qua điều đó trong vài tuần gần đây.

“Tôi chịu trách nhiệm về nhiều vấn đề, nhưng không phải các quyết định của trọng tài”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Tôi cảm thấy tiếc cho Hull nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi cũng phải đương đầu với một số quyết định vừa qua khi bạn đã không hỏi tôi câu hỏi này. Có một số bàn thua chúng tôi phải nhận ví dụ như ở trận với Man City, không ai biết nó đã việt vị.”

Trong một chương trình truyền hình vào tối thứ 5, huyền thoại của Arsenal là Ian Wright nhận xét rằng Wenger vào lúc này có dấu hiệu hụt hơi, mệt mỏi và nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay CLB thành London ngay mùa hè năm 2017. Về việc này, nhà cầm quân người Pháp cho hay:

“Tôi có thể đã mệt mỏi vì phải dậy sớm vào buổi sáng và ra về muộn vào ban đêm”, ông nói. “Vì vậy, có đôi khi tôi mệt mỏi. Nhưng tôi không đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào về tương lai của mình. Tôi trân trọng việc mọi người muốn tôi được nghỉ ngơi nhiều hơn, nhưng tôi chưa sẵn sàng cho điều đó.”

Vượt qua Hull, đoàn quân của Wenger ít nhất cũng sẽ giữ được vị trí thứ 4 trên BXH. Họ cũng đã san bằng điểm số với đội đang xếp thứ 2 là Tottenham sau khi đối thủ cùng thành London thất thủ 0-2 trước Liverpool.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 2-0 Hull City (Vòng 25 Premier League 2016/17):


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X