Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger hứa hẹn trao nhiều cơ hội hơn cho sao trẻ

Thứ Năm 10/12/2015 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger vừa dành những lời ngợi khen cho cầu thủ trẻ Joel Campbell sau màn trình diễn ấn tượng trước Olympiacos tại Champions League.


Rạng sáng nay (10/12), Arsenal đã giành chiến thắng vô cùng ấn tượng 3-0 trước Olympiacos. Bị đặt vào tình thế gần như phải thắng cách biệt 2 bàn mới có thể đi tiếp song đội bóng thành London đã vượt qua những áp lực một cách xuất sắc và ghi tên mình vào vòng knock-out của đấu trường danh giá nhất châu Âu.

HLV Arsene Wenger khen tien dao sao tre Joel Campbell cua Arsenal hinh anh
Campbell đã thi đấu đầy nỗ lực trước Olympiacos

Trong đó, tiền đạo Joel Campbell đã nổi lên như một trong số những người chơi hay nhất khi gặp lại đội bóng cũ. Những con số thống kê chỉ ra anh đã có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 83%, tạo ra 3 cơ hội ghi bàn, thực hiện 5 pha đi bóng qua người và còn tham gia tích cực vào phòng ngự với việc thực hiện 4 pha tắc bóng. Đáng chú ý nhất là pha chuyền bóng thông minh để Olivier Giroud ghi bàn thắng quan trọng nâng tỉ số lên 2-0 cởi bỏ áp lực cho các cầu thủ Arsenal.

Campbell gia nhập Arsenal từ Deportivo Saprissa năm 2011 nhưng thường xuyên bị đem cho các CLB khác như Lorient (mùa 2011/12), Real Betis (2012/13), Olympiacos (2013/14) và Villarreal (2014/15) mượn. Đầu mùa này, tuyển thủ Costa Rica cũng được một số lời đề nghị chuyển nhượng song HLV Arsene Wenger đã từ chối bởi nhận ra anh vẫn hữu ích cho đội bóng. Và quyết định của chiến lược gia người Pháp đang tỏ ra đúng đắn khi Campbell ngày một tiến bộ hơn qua từng trận và mới nhất đã tỏa sáng trước Olympiacos.

HLV Arsene Wenger khen tien dao sao tre Joel Campbell cua Arsenal hinh anh 2
Qua đó, anh đã ghi điểm trong mắt HLV Wenger

Chính Wenger cũng phải hài lòng với những gì Campbell đang thể hiện: “Campbell là một cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nhưng tôi thích nhất ở anh ấy tinh thần chiến đấu hết mình vì đội bóng. Anh ấy đã trưởng thành hơn ở tuổi 23 và thực sự trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp”, tờ Daily Star trích lời của thuyền trưởng Arsenal. “Anh đến châu Âu khi độ tuổi còn trẻ, đã tới 4 CLB khác nhau và tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Bây giờ, Campbell đã có cơ hội của mình và mạnh mẽ hơn sau mỗi trận đấu.”

Từ đầu mùa tới nay, Campbell đã được ra sân tổng cộng 12 lần trên mọi đấu trường (8 đá chính) và ghi được 2 bàn thắng. Cuối tuần này, sao trẻ Arsenal cùng đồng đội sẽ có chuyến hành quân tới sân Aston Villa tại vòng 16 Premier League.

Xem lại Video tổng hợp trận Olympiakos 0-3 Arsenal (Vòng bảng Champions League 2015/16):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X