Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger hứa hẹn Arsenal sẽ chơi tấn công trước Man City

Thứ Sáu 31/03/2017 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định Arsenal vẫn sẽ giữ vững lối chơi tấn công của mình trước mắt là ở trận với Man City bất chấp phong độ của họ phập phù.


9 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal đã thua tới 6. Qua đó, họ bị loại ê chề khỏi Champions League bởi Bayern Munich với tổng tỷ số 2-10 trong khi tại Premier League đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Điều đó dẫn tới những đồn đoán về tương lai của Arsene Wenger ngày một nhiều hơn đi kèm với phản ứng dữ dội của người hâm mộ đội chủ sân Emirates.

Wenger hua hen Arsenal se choi tan cong truoc Man City hinh anh
HLV Wenger hứa hẹn sẽ tiếp tục để Arsenal chơi tấn công

HLV Wenger đã một vài lần tuyên bố muốn được tiếp tục gắn bó với Arsenal ngay cả khi đã làm công việc này gần 21 năm. Và chiến lược gia người Pháp khẳng định mình biết rõ những gì phù hợp nhất cho Arsenal, trước mắt là trận đấu với Man City trên sân nhà.

“Chúng tôi còn 11 trận đấu ở Premier League và bây giờ bạn không thể thay đổi hoàn toàn cấu trúc của đội bóng”, HLV Wenger nói với Sky Sports. “Các cầu thủ tương tự đã giành chiến thắng trong các trận đấu và những cầu thủ tương tự đã là những người thua cuộc. Tôi đã thực hiện nhiều thay đổi trong 5 hoặc 6 trận đấu gần đây và nó không phải lúc nào cũng xảy ra.”

“Tôi phải tìm lại sức mạnh cho đội bóng bằng tất cả những gì có thể. Đó cơ bản là phát huy tiềm năng tấn công của chúng tôi và tập trung vào nâng cao sức mạnh tập thể để chuẩn bị cho tương lai của mình. Dù bạn chơi như thế nào, bạn phải có được hiệu quả từ cách mình chơi.”

Về tinh thần đi xuống trông thấy của các cầu thủ, HLV Wenger cho biết: “Tôi lo lắng vì chúng tôi đã có những kết quả tồi tệ và không được như mong muốn, đặc biệt là với trận đấu cuối cùng vì chúng tôi đã không có được hiệu suất cần có nếu muốn vươn tới tốp đầu Premier League. Ở West Brom, chúng tôi không chơi tốt như cách mà chúng tôi muốn. Khi bạn chịu trách nhiệm, bạn lo lắng và sự tự tin giảm nhanh chóng.”

“Khi đó, điều quan trọng là sốc lại tinh thần và mau chóng tìm lại sự tự tin để chơi tốt. Đây là lần đầu tiên nó xảy ra với chúng tôi và đội bóng không quen với việc này. Tôi tin rằng đó là do khát vọng của chúng tôi, sức mạnh tinh thần của chúng tôi và khi bạn là người đàn ông muốn phát triển tương lai của mình. Tương lai của chúng tôi phụ thuộc vào mức độ chúng tôi hoàn thành mùa giải và đó là cơ hội tốt để chứng tỏ rằng chúng tôi có chất lượng thực sự chứ không phải vì tương lai của tôi, tương lai của CLB.”

Arsene Wenger phản pháo Chelsea về thương vụ Alexis Sanchez
HLV Arsene Wenger của Arsenal đã phủ nhận việc Alexis Sanchez yêu cầu được chuyển đến Chelsea, và tự tin giữ chân thành công ngôi sao này.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X