Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger hối hận vì không bán Sanchez sớm hơn

Thứ Bảy 10/02/2018 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Arsene Wenger đã thừa nhận đáng ra ông phải chia tay tiền đạo Alexis Sanchez từ mùa hè.


Khi đó, mức giá của cầu thủ này lên đến 60-70 triệu bảng, với vị khách sộp mang tên Man City. Tuy nhiên, sau cùng thương vụ không thể được hoàn tất bởi “Giáo sư” Wenger, vì sự bảo thủ của ông. Đầu tiên, HLV người Pháp không tìm được người thay thế khi Thomas Lemar không muốn tới Arsenal. Thứ 2, ông tin rằng giữ lại Alexis Sanchez sẽ giúp Arsenal có cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Mọi chuyện không thành, và cuối cùng Wenger vẫn phải chia tay cậu học trò vào mùa đông này.
 
Mới đây, ông đã chia sẻ về điều này: “Chúng tôi cần đảm bảo sự ổn định khi mùa giải mới bắt đầu, bởi đó là điều bạn cần phải làm ở cấp độ này. Và cũng có rất nhiều điều không chắc chắn xung quanh trường hợp của Alexis Sanchez cũng như Mesut Ozil. Đối với toàn bộ mùa giải, đó thực sự là một trường hợp khó khăn. Có lẽ ngay cả khi không tìm được người thay thế, chúng tôi cũng nên sớm bán cậu ấy. Tôi cũng chưa từng hỏi về sự cam kết thi đấu của Sanchez, nhưng đó là một điều rất khó trả lời.”

Sanchez Huddersfield
Wenger hối hận vì không bán Sanchez sớm hơn

Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa đông, đội chủ sân Emirates đã đem về 2 cái tên đẳng cấp là Mkhitaryan và Aubameyang. Cả 2 bước đầu đã có sự hòa nhập tốt với đội bóng mới, và thắp lên hy vọng trong nửa cuối mùa giải cho Pháo thủ. Dù vậy, nguyên nhân sâu xa của 2 thương vụ này đến từ sự bị động trong công tác chuyển nhượng của Wenger, khi ông rơi vào tình trạng buộc phải tìm người thay thế.
 
Trong khi đó, ngay khi vừa chuyển tới Man United, Alexis Sanchez đã “xát muối” vào trái tim ông thầy cũ bằng tuyên bố “ra đi để giành danh hiệu”. Anh cho biết: “Tôi tới đây để giành chiến thắng. Tôi đã rời Arsenal vì muốn phát triển sự nghiệp của mình. M.U là một CLB khổng lồ, là đội bóng vĩ đại nhất nước Anh, tôi muốn đến đây để giành mọi danh hiệu. Tôi là một người đàn ông trung thực và tôi không bao giờ nói dối.”

Vụ tráo Alexis – Micki: Man Utd vẫn thắng Arsenal mà thôi!
Alexis Sanchez – Henrikh Mkhitaryan là thương vụ trao đổi cầu thủ lớn nhất bóng đá Anh sau hơn cả một thập kỷ, thời điểm tháng Tám 2006 khi Ashley Cole rời...
Góc Arsenal: Hy vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều
Chẳng có CLB nào mong manh như Arsenal, khi họ liên tục đưa các CĐV đến hết thất vọng này đến thất vọng khác.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X