Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger hết lời tán tụng tuyệt phẩm của Wilshere trước Norwich

Chủ Nhật 20/10/2013 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài niềm vui từ chiến thắng đậm đà 4-1 trước Norwich, HLV Arsene Wenger còn tỏ ra rất hứng khởi khi được chứng kiến siêu phẩm của Jack Wilshere. Theo “giáo sư”, bàn thắng của Wilshere là một trong những pha lập công đẹp nhất ông từng thấy.

Wenger đã hết lời khen ngợi siêu phẩm của Wilshere
Wenger đã hết lời khen ngợi siêu phẩm của Wilshere

Nghênh đón Norwich trên sân nhà Emirates, Arsenal lại tiếp tục bay cao với thắng lợi giòn giã tới 4-1 để tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu Premier League sau 8 vòng đấu. Những người hùng của “pháo thủ” đêm qua đều đến từ hàng tiền vệ: Jack Wilshere, Mesut Ozil (cú đúp) và Aaron Ramsey.

Trong đó, bàn mở tỉ số của Wilshere ở phút 20 xứng đáng được đưa vào các sách giáo khoa dạy bóng đá vì vẻ đẹp và sự mẫu mực. Trước khi xuyên thủng mành lưới Norwich, Wilshere đã có một loạt pha bật nhả cực kì ăn ý và nghệ thuật với Santi Cazorla cùng Olivier Giroud.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã không tiếc lời ca ngợi tuyệt phẩm của cậu học trò: “Bàn thắng của Wilshere chắc chắn là một trong những pha lập công đẹp nhất mà tôi từng được thưởng thức. Đó là một bàn thắng rất đồng đội và ở tốc độ mà bạn mong muốn CLB của mình thể hiện.

Ở siêu phẩm của Jack Wilshere, có sự pha trộn giữa kĩ thuật và tốc độ. Chúng tôi đã ghi khá nhiều bàn thắng đẹp mắt ở mùa giải này và trước Norwich, cả 4 pha lập công đều rất tuyệt vời”, “giáo sư” nói tiếp trong sự phấn khích.

Bên cạnh lời khen từ ông thầy Wenger, khoảnh khắc tỏa sáng của Wilshere cùng các đồng đội cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Nhiều khả năng, siêu phẩm này sẽ lọt vào tốp những bàn đẹp nhất Premier League 2013-2014.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X