Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Henry sẽ không đi đâu hết"

Thứ Bảy 07/04/2007 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Giáo sư Arsene Wenger mới đây vừa lên tiếng khẳng định một lần nữa việc tiền đạo người Pháp, Thierry Henry sẽ ở lại Emirates và không hề có chuyện sẽ sang Barcelona như nhiều lời đồn đại.

Gã khồng lồ xứ Catalan mới quyết định trở lại giành chữ ký của Henry khi tin rằng tiền đạo này không hạnh phúc ở Arsenal. Nhưng Henry đã đưa thông điệp rõ ràng cho HLV Wenger rằng anh muốn ở lại Arsenal. Wenger đã cho biết: "Thật sai lầm khi đưa tin rằng anh ấy sẽ đến Barca. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Henry sáng thứ 6 vừa rồi và rất rõ ràng là anh ấy muốn ở lại Arsenal. Tôi không quá lo lắng về vấn đề này bởi tôi biết nếu một ngày Thierry Henry muốn ra đi, anh ấy sẽ gõ cửa phòng tôi và nói:  "Nghe này, tôi muốn đi nơi khác". Chừng nào anh ấy chưa nói, thì tôi hoàn toàn yên tâm".


"Chúng tôi sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị về anh ấy. CLB mới gia hạn hợp đồng với Henry hồi năm ngoái và không hề có ý định bán Henry cho bất cứ CLB nào" Wenger nói thêm. Vị HLV người Pháp cũng thừa nhận đây đang là những quãng thời gian khó khăn nhất của tiền đạo người Pháp ở Arsenal kể từ khi chuyển đến đây từ CLB Juventus 8 năm trước. Nguyên nhân của điều này chính là những chấn thương Henry gặp phải. Tiền đạo này sẽ vắng mặt trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải do bị đau dạ dày và gặp chấn thương ở háng vào tháng trước.

Nhưng Wenger cũng cảnh báo các đối thủ ở Premiership rằng Henry sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa vào mùa giải tới. Ông nói: "Đúng là anh ấy đang gặp khó khăn nhưng tôi biết nhiệt huyết thi đấu của Henry rất lớn. Bây giờ, ở trong phòng thay đồ, anh ấy luôn thúc giục, tạo động lực cho các đồng đội thi đấu. Henry có một mùa bóng tồi tệ và anh ấy biết điều đó".

"Tuy thế, không hẳn tồi tệ như mọi người nghĩ bởi anh ấy ghi được 10 bàn trong 17 trận ở Premiership. Trong 8 năm qua, mỗi năm, Henry phải thi đấu đến 50 trận và đó là một điều phi thường với 1 cầu thủ bóng đá. Mùa giải này, anh ấy đã phải chơi ở trận chung kết Champions League rồi cả trận chung kết World Cup. Như thế là quá nhiều với Henry và tôi biết anh ấy bị quá tải. Nhưng Henry rất muốn trở lại vào năm tới và giành nhiều thành công".

Wenger nói tiếp: "Anh ấy luôn muốn thi đấu ngay cả khi có những vấn đề nhỏ phát sinh. Nhưng Henry không muốn nói về điều đó bởi anh ấy tin mình có thể giải quyết được. Henry chưa bao giờ hết động lực thi đấu dù đã ở tuổi 30".

Như vậy, Barcelona gần như hết hy vọng theo đuổi Henry, một mục tiêu trong bản kế hoạch chuyển nhượng mùa hè rầm rộ.

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X