Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger hé lộ khả năng chiêu mộ sao Leicester

Chủ Nhật 04/06/2017 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi Riyad Mahrez tuyên bố sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Arsenal lập tức có những động thái quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi người Algeria.

Leicester City đã “hết phép” trong mùa giải vừa qua, đương nhiên họ khó lòng giữ chân thành công những ngôi sao sáng nhất của mình, tiêu biểu hơn cả là Riyad Mahrez. Bản thân tiền vệ 26 tuổi cũng sa sút không phanh nhưng với tài năng đã được kiểm chứng, anh vẫn là món hàng hot trong mắt các đại gia Châu Âu ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Wenger he lo kha nang chieu mo sao Leicester hinh anh
Arsenal có thể chiêu mộ tiền vệ Mahrez dù bị Leicester hét giá 50 triệu bảng

Tương lai của Mahrez còn nóng hơn sau khi đích thân nhân vật chính này đã tuyên bố sẽ ra đi trong mùa hè này. Tranh thủ Barcelona và Chelsea còn chưa có động thái rõ ràng nào với mục tiêu lâu năm của mình, Arsenal đã tính đi trước một bước. Mới vừa rồi, HLV Arsene Wenger lên tiếng gợi mở về khả năng sớm chiêu mộ ngôi sao Algeria về Emirates.

“Chúng tôi chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Leicester về Mahrez nhưng biết đâu đấy. Bản thân tôi vốn luôn rất thích cậu ấy. Mahrez là nhân tố quan trọng nhất giúp Leicester vô địch Premier League năm ngoái. Dẫu cho đây là mùa giải khó khăn với đội bóng, cậu ấy vẫn thể hiện những phẩm chất đặc biệt của mình. Arsenal chưa liên hệ với Mahrez, nhưng cũng chỉ là chưa thôi. Chúng ta không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra.”

Leicester cũng sẵn sàng cho một cuộc sống không có Mahrez và với bản hợp đồng mới gia hạn thêm 4 năm, “Bầy cáo” vẫn là bên nắm đằng chuôi trên bàn đàm phán. Nhà cựu vương nước Anh hét giá 50 triệu bảng cho tiền vệ 26 tuổi người Algeria và nếu nhận được cái gật đầu của Arsenal, Riyad Mahrez sẽ cập bến Emirates với tư cách cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Pháo Thủ thành London, đánh bại kỷ lục cũ cách đây 4 năm của Mesut Ozil.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X