Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Harry Kane giờ hay hơn cả Messi, Neymar và Ronaldo”

Thứ Sáu 09/02/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngợi khen của Giáo Sư dành đến cho tiền đạo người Anh trước màn đối đầu ở trận derby Bắc London Tottenham vs Arsenal cuối tuần này.

Harry Kane mới đây đã ghi bàn thắng Premier League thứ 100 trong sự nghiệp và giúp Tottenham thoát thua phút bù giờ trên sân Liverpool, trở thành cầu thủ nhanh thứ nhì và trẻ thứ tư chạm mốc này trong lịch sử. Tiền đạo người Anh giờ đã ghi đến 35 bàn thắng trên mọi đấu trường cho cả CLB và ĐTQG mùa giải này, vượt mặt cả những ngôi sao hàng đầu như Neymar, Ronaldo và cả Messi.

Wenger Harry Kane gio hay hon ca Messi, Neymar va Ronaldo hinh anh
Harry Kane

Với Arsene Wenger, vậy là đủ để khẳng định Kane hiện tại là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Châu Âu. Phát biểu có cánh của Giáo Sư người Pháp dành đến cho đối phương ngay trước thềm trận đại chiến derby Bắc London Tottenham vs Arsenal cuối tuần này:

“Nhìn vào những số liệu thống kê là đủ hiểu rồi, không ai lúc này hay hơn cậu ấy đâu, kể cả Messi, Neymar hay Ronaldo. Chúng ta có thể nói, so sánh và tranh luận với nhau cả ngày trời nhưng những con số thì mãi không bao giờ biết nói dối. Kane chính là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Châu Âu thời điểm hiện tại.”

Dẫu vậy thì Wenger vẫn hết sức tự tin vào khả năng có điểm của Arsenal ở chuyến hành quân đến thánh đường Wembley, nơi đã chứng kiến họ giành chiến thắng cả 10 lần ghé thăm gần đây nhất. Đà phong độ và tinh thần của Pháo Thủ đang tương đối ổn lúc này sau khi đón về Emirates hai tân binh sáng giá Aubameyang và Mkhitaryan.

“Chúng tôi nghĩ mình sẽ có điểm ra về, ít nhất là một. Tại sao không chứ? Chúng tôi đang sở hữu thành tích rất tốt ở đó mà và như đã nói, thống kê bên lề có sức nặng của nó. Tôi thậm chí không coi Wembley như sân khách đối với đội bóng của mình cơ.”

Tổng quan về Harry Kane trong mùa giải này:

Harry Kane

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X