Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger hào sảng:" Mùa tới, Arsenal đủ mạnh để giành những danh hiệu"

Thứ Ba 14/08/2012 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được bổ sung mạnh mẽ về mặt lực lượng trong kì chuyển nhượng hè năm nay, HLV Arsene Wenger đang hết sức tự tin vào khả năng xóa đi cái thành tích đáng buồn bảy năm không danh hiệu của Arsenal trong mùa tới.

Không kiếm được bất cứ một danh hiệu nào trong bảy mùa giải vừa qua, Arsenal đang khiến cả người hâm mộ, ban huấn luyện lẫn các cầu thủ cạn dần lòng tin về sức mạnh cũng như tham vọng của câu lạc bộ. Những cầu thủ trụ cột như Henry, Fabregas, Nasri,... cũng cảm thấy chán chường về tình cảnh của "pháo thủ" nên cũng lần lượt ra đi, dẫn tới nạn "chảy máu tài năng" là một trong những nguyên nhân chính khiến khả năng cạnh tranh danh hiệu của Arsenal giảm sút.

wenger
"Giáo sư" Wenger đang hết sức tự tin vào sức mạnh của Arsenal

Nhận thấy không thể tiếp tục áp dụng chính sách chi tiêu tiết kiệm chỉ sử dụng những cầu thủ "cây nhà lá vườn", hay những cầu thủ giá rẻ mãi được nữa, "giáo sư" Wenger đã làm một cuộc cách mạng thực sự trong kì chuyển nhượng hè này. Đã rất lâu rồi người ta mới thấy Arsenal bỏ ra những khoản tiền lớn để mua về các cầu thủ ngôi sao khi mang về Emirates ba gương mặt mới gồm Lukas Podolski, Oliver Girould và Santi Carzorla. Không những vậy trong chuyến du đấu hè trước khi mùa giải mới diễn ra, bộ đôi "song sát" Girould - Podolski đã thi đấu rất hay làm xóa nhòa đi hình ảnh của Van Persie dù vẫn ở lại câu lạc bộ nhưng tâm trí thì muốn ra đi.

Hè này, Arsenal cũng không có trường hợp chấn thương nào quá nghiêm trọng ngoài việc Wilshere chưa thể trở lại thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải. Đây cũng là một tín hiệu lạc quan đối với HLV Wenger bởi chấn thương luôn là vấn nạn lớn của Arsenal trong những mùa giải trước. Sau bảy năm trắng tay, Arsenal đang đặt rất nhiều kì vọng sự thay đổi về cả mặt con người lẫn tư duy chuyển nhượng sẽ giúp "pháo thủ" xóa đi cái dớp "không danh hiệu" trong mùa tới.

HLV Wenger dĩ nhiên là người tỏ ra tin tưởng vào thành công nhất khi ông muốn "sạc" lại sự tự tin cho các cầu thủ trước khi mùa giải mới diễn ra:" Chúng tôi đang mạnh hơn so với mùa hè năm ngoái, khi buộc phải bán Fabregas và Nasri, cũng như chấn thương của bộ đôi Diaby cùng Wilshere. Chúng tôi mất đến bốn người trong giai đoạn đầu mùa trước, nhưng mùa này cảnh đó không diễn ra nữa. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì danh dự".   

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X