Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger hài lòng điều gì nhất về hậu bối Emery?

Thứ Sáu 21/12/2018 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giáo Sư người Pháp khẳng định tân HLV Tây Ban Nha đã nâng tầm chất lượng phòng ngự của Arsenal qua những bản hợp đồng chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi.

Sau chuỗi mạch bất bại kéo dài lên con số 22 trên mọi đấu trường, Arsenal liên tiếp thua đau trước Southampton ở Premier League cũng như Tottenham ở tứ kết League Cup. Mặc dù vậy, những gì tân HLV Unai Emery đã và đang làm được ở Emirates vẫn xứng đáng được ghi nhận khi Pháo Thủ thi đấu thăng hoa, bản lĩnh và từng bước lột xác, thoát ra khỏi cái bóng của tiền nhiệm Arsene Wenger.

Wenger khen ngợi tân HLV Emery của Arsenal về khả năng phòng ngự hình ảnh
Wenger khen ngợi tân HLV Emery của Arsenal về khả năng nâng tầm hàng phòng ngự

Đánh giá về những tháng đầu tiên thay mình ngồi ghế nóng Emirates của hậu bối, chính Wenger cũng phải dành những lời ngợi khen cho Emery, đặc biệt khi đã nâng tầm chất lượng phòng ngự vốn là vấn đề đau đầu kinh niên của đội bóng. Giáo Sư người Pháp thậm chí tin tưởng Arsenal có thể vô địch Premier League ngay trong mùa giải này.

“Tại sao lại không chứ? Tất nhiên vẫn còn đó những đối thủ rất mạnh khác, nhưng rõ ràng họ đang có cơ hội tốt để làm nên chuyện. Quan trọng là giờ với tư cách củ một CĐV nhiệt thành, tôi sẽ luôn dõi theo ủng hộ và mong muốn Arsenal bách chiến bách thắng. Vô địch Premier League là điều khả thi bởi tôi nghĩ mình đã để lại một tập thể vững chắc cho tương lai khi ra đi rồi.”

“Emery rõ ràng vẫn đang làm rất tốt công việc của mình. Những cầu thủ mà cậu ấy chiêu mộ về Arsenal đã tăng cường khả năng phòng ngự của đội bóng. Không, đội bóng này không cần xây dựng lại hoàn toàn sau khi tôi ra đi.”

– Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Emery ưu tiên gia cố hàng thủ với cả năm tân binh đều cập bến Emirates để phục vụ sứ mệnh này, bao gồm một thủ môn, một trung vệ, một hậu vệ cánh và hai tiền vệ trung tâm.

Góc Arsenal: Thăng hoa cùng bậc thầy giải trí Unai Emery
HLV người Tây Ban Nha có thể không đảm bảo danh hiệu mọi lúc mọi nơi như ba chức vô địch Europa League liên tiếp cùng Sevilla. Tuy nhiên, điều chắc chắn ở mỗi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X