Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger hả hê sau chiến thắng trước Liverpool

Thứ Năm 29/10/2009 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger cho biết, ông rất vui mừng khi Arsenal đánh bại Liverpool trong trận đấu ở vòng 4 Carling Cup.

Đêm qua, với việc được thi đấu trên sân nhà Emirates, các học trò của HLV Arsene Wenger đã đánh bại đối thủ đến từ thành phố cảng Liverpool với tỷ số 2-1. Chiến thắng này, giúp "pháo thủ" thành London có mặt ở trận tứ kết của giải đấu mà Wenger ưu tiên cho các cầu thủ ở đội hình B.

HLV Wenger rất hài lòng với chiến thắng của đội nhà

"Chất lượng chuyên môn của trận đấu này rất ấn tượng. Cả hai bên đều tạo ra được một lối chơi nhanh và rất quyến rũ." Wenger nói. "Có một sự khác biệt rất nhỏ giữa hai đội và chúng tôi đã có được chiến thắng 2-1 nhờ tận dụng tốt hơn những cơ hội của mình."

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng lên tiếng khen ngợi hàng thủ của Arsenal, đặc biệt là hai trung vệ dày dạn kinh nghiệm Silvestre và Senderos. Ông nói rằng chính kinh nghiệm thi đấu của các cầu thủ trẻ bên phía Arsenal tốt hơn nên họ đã thắng Liverpool.

"Khi bạn có trong tay một đội hình trẻ nhưng lại có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu, điều đó giúp bạn dễ dàng đánh bại một đối thủ như Liverpool tối nay." Wenger nói tiếp.

"Tôi đánh giá cao sự xuất sắc của cặp trung vệ đội nhà. Chính họ đã tạo cho những đồng đội khác sự tự tin bằng kinh nghiệm thi đấu của mình. Đó chính là động lực để các cầu thủ tuyến trên chơi hưng phấn hơn và tạo nên sự khác biệt. Nói chung, đội bóng đã chơi đúng với những gì tôi mong đợi."

Sau chiến thắng này, HLV Wenger sẽ cùng các đồng đội chuẩn bị tinh thần cho trận derby thành London với Tottenham Hotspur cuối tuần này ở giải Ngoại hạng Anh. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu rất đáng chú ý vì  danh dự cũng như vị thế của hai CLB hiện nay.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X