Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger gửi “tối hậu thư” cho sao Arsenal

Thứ Ba 10/10/2017 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư ngầm ra thời hạn hai tháng để Jack Wilshere cứu vãn sự nghiệp, bằng không tiền vệ người Anh sẽ phải chính thức rời Emirates cuối mùa giải này, thậm chí chưa biết chừng ngay mùa đông tới.

Sau mùa giải đánh thuê ở Bournemouth được đánh giá tốt nhất sự nghiệp, chí ít xét trên khía cạnh thời lượng thi đấu, Jack Wilshere trở về Arsenal với hy vọng tìm lại chỗ đứng. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh phải đối mặt với sự thật rằng những chấn thương dai dẳng và lối sống thiếu lành mạnh đã cướp đi quá nhiều của anh, với giờ việc cạnh tranh với các đồng đội tài năng và đang đạt đỉnh cao sự nghiệp khác ở khu trung tuyến Emirates gần như là điều không thể.

Wenger gui toi hau thu cho sao Arsenal hinh anh
Jack Wilshere đang không có chỗ đứng ở Arsenal

Mùa giải đã trôi qua được hai tháng nhưng tới lúc này, Wilshere vẫn chưa một lần ra sân ở Premier League bên cạnh số ít các trận đấu cúp kém quan trọng. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 25 tuổi sẽ đáo hạn cuối mùa giải này và HLV Arsene Wenger đã phải lên tiếng cảnh báo anh, với “tối hậu thư” phải tập trung lấy lại phong độ trong vòng ba tháng tới nếu không muốn phải chia tay Pháo Thủ, với lần này là mãi mãi.

Phát biểu của Giáo sư người Pháp: "Jack luôn phải vật lộn với chấn thương nhưng không ai có thể nghi ngờ về tài năng của cậu ấy. Tuy nhiên ở môn thể thao này, điều bạn cần chính là một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ. Jack cần phải cố gắng duy trì sức khỏe để đủ khả năng cạnh tranh với các cầu thủ khác. Nếu cậu ấy có thể chơi bóng đỉnh cao từ bây giờ đến tháng 12, cậu ấy sẽ trở lại.”

"Nếu tiếp tục gặp chấn thương thì điều này sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Cần phải nhớ rằng, đây là mùa giải quan trọng bởi cậu ấy sắp sửa kết thúc hợp đồng và năm sau đã là World Cup. Thực tế, Jack đã có một trận đấu tốt trước BATE Borisov, đặc biệt trong hiệp một. Vậy nên mọi thứ không còn xa nữa. Hãy hy vọng rằng 2-3 tuần tới đây thôi, cậu ấy sẽ trở lại đội hình chính.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X