Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger gửi lời động viên Sir Alex trong ngày chia tay sân Emirates

Thứ Hai 07/05/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger phát biểu về Alex Ferguson sau trận thắng Burnley 5-0, ông thầy người Pháp chúc cựu HLV của M.U nhanh chóng hồi phục.

Wenger động viên Sir Alex


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Đây là trận đấu cuối cùng của HLV Wenger tại Emirates ở mùa giải này, bởi vậy Pháo thủ đã chơi quyết tâm. Cuối cùng họ đánh bại đối thủ 5-0.
 
Wenger phat bieu ve Sir Alex

Wenger phát biểu về Sir Alex


Kết quả Arsenal vs Burnley không giúp đội chủ nhà thắp lại cơ hội vào Top 4, nhưng dù sao ông Wenger cũng có một ngày chia tay ngọt ngào.
Sau trận thắng Burnley, Arsene Wenger phát biểu về Alex Ferguson, người vừa phải phẫu thuật xuất huyết não.

“Tôi cầu chúc những điều tốt nhất sẽ đến với Sir Alex, tôi và CLB Arsenal muốn ông ấy nhanh chóng hồi phục. Tuần trước chúng tôi đã gặp nhau, ông ấy còn gửi cho tôi những lời chào tạm biệt sau khi tôi quyết định rời sân Emirates”.

“Sir Alex là người rất lạc quan, tôi hy vọng tính cách này sẽ giúp ông ấy vượt qua bệnh tật. Tôi cầu mong ông ấy sẽ bình phục và hồi phục trong thời gian sớm nhất có thể”.

CĐV Arsenal trên sân Emirates đã đồng loạt đứng dậy ủng hộ những lời động viên của Wenger với Sir Alex, đó là hai trong số những HLV có thâm niên làm việc lâu nhất với một CLB.
 

Wenger chia tay Arsenal

 

Sau trận đấu cuối cùng ở sân Emirates, HLV Wenger cũng gửi lời chia tay Arsenal. Ông thầy người Pháp đã đề cập đến BLĐ, các cầu thủ và NHM.
 
Arsene Wenger phat bieu ve Alex Ferguson hinh anh 2

HLV Arsene Wenger có lời chào tạm biệt Emirates 


“Tôi phải cảm ơn BLĐ Arsenal, họ đã tạo điều kiện để tôi được gắn bó với CLB này trong một thời gian dài. 22 năm qua tôi đã cống hiến những gì là tốt nhất cho Arsenal, gần như cả sự nghiệp cầm quân của tôi đều ở lại đây”.

“Trong thời gian dẫn dắt Arsenal tôi đã làm việc với rất nhiều cầu thủ, tôi cảm ơn họ vì những gì đã đóng góp cho đội bóng. Hiện tại Arsenal đang sở hữu một đội hình tốt, tôi hy vọng họ sẽ thi đấu thành công ở mùa giải tới”.

“Tất nhiên, tôi phải cảm ơn đến NHM, họ đã luôn ở bên đội bóng. Tôi sẽ luôn là một người hâm mộ Arsenal. Tôi sẽ nhớ các bạn. Cảm ơn vì đã là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Tôi hy vọng sớm được gặp lại các bạn”.

Video Arsenal 5-0 Burnley (Vòng 37 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X