Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Giroud sẽ nhanh chóng tìm lại khả năng của mình"

Thứ Bảy 12/03/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger tin tưởng tiền đạo Olivier Giroud sẽ lấy lại phong độ tốt nhất trong giai đoạn quyết định của mùa giải.


Trong trận đá lại với Hull City tại vòng 5 FA Cup, tiền đạo Olivier Giroud đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỉ số đậm đà 4-0. Với chiến thắng này, Pháo thủ đã chính thức có mặt tại vòng tứ kết FA Cup. Hai bàn thắng vào lưới Hull City đã nâng tổng số bàn thắng của Giroud cho Arsenal lên con số 22 từ đầu mùa giải đến nay. Tuy vậy, chân sút người Pháp vẫn bị chỉ trích khá nhiều ở mùa giải năm nay vì phong độ không được ổn định.
Wenger Tien dao Giroud se tim lai kha nang cua minh hinh anh
Giroud thể hiện phong độ thất thường ở mùa giải này
Giai đoạn lượt đi mùa giải này, Giroud chơi bùng nổ khi ghi tới 12 bàn thắng tại giải Ngoại hạng. Với những gì đã làm được chân sút người Pháp được kỳ vọng sẽ ghi được 20 bàn tại Premier League. Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về phong độ của cầu thủ này lại sa sút thảm hại. Trước trận đá lại với Hull City cầu thủ sinh năm 1986 có chuỗi 9 trận không thể ghi bàn. Việc chân sút người Pháp tịt ngòi quá lâu khiến Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League và tụt xuống vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng.
Ramsey chấn thương nặng: Cờ đến tay Joel Campbell
(Bongda24h.vn) – Arsenal hiện đang đối mặt với nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền vệ Aaron Ramsey từ bây giờ cho đến khi mùa giải kết thúc. Tuy vậy,...
Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bảo vệ chân sút đồng hương. Chia sẻ với báo chí, ông cho biết: "Khi một tiền đạo không thể ghi bàn, anh ta sẽ nhận áp lực cực lớn. Nhưng khi đã có bàn thắng giải tỏa, họ sẽ tự cởi bỏ được áp lực đó. Giroud đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, nhưng cú đúp vào lưới Hull City có thể là bước ngoặt giúp cậu ấy bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải. Mùa này, Giroud đã chơi cực tốt rất nhiều thời điểm và rồi không ghi bàn. Và giờ khi đã có được bàn thắng, chắc chắn cậu ấy sẽ bùng nổ trở lại."
Wenger Tien dao Giroud se tim lai kha nang cua minh hinh anh 2
Wenger tin Giroud sẽ bùng nổ trở lại
Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận tứ kết FA Cup với Watford. Trong bối cảnh đang thất thế tại giải Ngoại hạng và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League thì chức vô địch FA Cup sẽ giúp Pháo thủ cứu vãn một mùa giải thất bại. Đội bóng chủ sân Emirates đang hướng tới chức vô địch FA Cup trong 3 mùa liên tiếp. Nhưng NHM của họ chắc chắn không thể hài lòng bởi họ mong chờ một danh hiệu lớn từ quá lâu rồi.

Video clip bàn thắng: Hull City 0-4 Arsenal (Vòng 5 Cúp FA 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X