Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Giờ tôi có thể tha hồ la ó HLV Arsenal đứng dưới rồi!"

Thứ Hai 07/05/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ hóm hỉnh của Giáo Sư người Pháp sau trận đại thắng Arsenal 5-0 Burnley đánh dấu lời chào tạm biệt mái nhà Emirates của mình với tư cách thuyền trưởng Pháo Thủ.

Ông đơn giản không thể ra đi mà không để lại nơi đây chút cuốn hút cuối cùng. Đó là Arsene Wenger, người đàn ông chuẩn bị chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó và trước mắt vừa rồi, lời chào tạm biệt Emirates không thể hoàn hảo hơn với trận đại thắng Arsenal 5-0 Burnley và bài phát biểu tràn đầy xúc cảm sau đó.

Arsenal 5-0 Burnley Wenger hom hinh noi chuyen tuong lai hinh anh

HLV Arsene Wenger có lời chào tạm biệt Emirates hoàn hảo với trận đại thắng Arsenal 5-0 Burnley

Chia sẻ hóm hỉnh của Giáo Sư người Pháp trong buổi họp báo phỏng vấn cuối cùng ở Emirates: “Giờ thì tôi có thể làm một fan Arsenal chân chính đích thực rồi đây. Tôi sẽ rất vui và sẵn lòng khi hòa mình vào các CĐV ở khu vực khán đài phía bắc.”

“Tất nhiên rồi, mọi thứ hẵng còn phụ thuộc vào công việc tiếp theo của tôi nữa chứ, hy vọng là tôi sẽ rảnh rỗi mỗi khi Arsenal thi đấu. Cơ mà tôi sẽ cố gắng nhất có thể để săn bằng được tấm vé ngồi ở khu vực khán đài phía bắc. Một điều tích cực hơn thế nữa ở đó chính là tôi có thể thoải mái la ó HLV Arsenal bên dưới rồi!”

Arsene Wenger còn lại hai trận đấu trên cương vị thuyền trưởng Pháo Thủ, bao gồm những chuyến làm khách trước Leicester và Huddersfield trong tuần sau để kết thúc mùa giải Premier League 2017/18 này.

HLV Arsene Wenger phát biểu trong ngày chia tay sân nhà Arsenal:

Highlights trận Arsenal 5-0 Burnley:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X