Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Giờ ăn vạ được khen là thông minh sao?”

Thứ Năm 08/02/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm mục đích hâm nóng trận derby Bắc London cuối tuần này, HLV người Pháp phản pháo mạnh mẽ Pochettino về những phát biểu gần đây của đồng nghiệp trẻ tuổi.

Nhờ những tình huống đóng kịch mà Tottenham mới có thể câu những hai quả penalty và may mắn rời Anfield với một điểm trong tay. Có lẽ Mauricio Pochettino không còn cách nào khác ngoài việc một mực bênh vực các học trò, thậm chí bất chấp mà tán tụng hành vi ăn vạ trong bóng đá, khẳng định công nghệ cũng như thái độ soi mói quá đà và nhạy cảm như thể đang giết chết cảm xúc trong bóng đá.

Wenger Gio an va duoc khen la thong minh sao hinh anh
Wenger phản ứng Pochettino về quan điểm xung quanh chuyện ăn vạ trong bóng đá

Giới mộ điệu nói chung nhận định đây chỉ là những lời bao biện, lấp liếm của Pochettino và mới đây nhất, đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal công khai thể hiện sự chối tai của mình với đồng nghệp trẻ tuổi. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Giờ ăn vạ được khen là thông minh sao? Thật là hài hước đó.”

“Tôi không biết sao nhưng chắc anh ta thực sự nghĩ như vậy rồi. Anh ta đang xin lỗi cho hành vi ăn vạ của các cầu thủ đội mình? Chắc chắn không, thậm chí ngược lại khi coi nó như thứ gì đó hay ho lắm. Tôi thì khác, những hành vi ăn vạ là không thể dung thứ và cần được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi bóng đá.”

“Đó từng là đặc sản của người nước ngoài nhưng từ khi du nhập vào bóng đá Anh, phải công nhận các cầu thủ bản địa nơi đây học hỏi rất nhanh và giờ thậm chí trở thành những bậc thầy trong khoản diễn kịch rồi.”

Wenger khẩu chiến Pochettino như hình thức hâm nóng trận derby Bắc London Tottenham vs Arsenal trên thánh đường Wembley cuối tuần này. Bên cạnh ý nghĩa danh dự hiển nhiên, cả hai đều hướng đến chiến thắng nhằm gia tăng lợi thế về mình trên đường đua tranh top 4 Premier League.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X