Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lỡ cơ hội chiêu mộ Ronaldo vì... tiếc 7 triệu bảng

Thứ Năm 17/05/2018 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự nghiệp của Wenger tại Arsenal đã đến hồi kết, và mới đây ông chia sẻ về điều tiếc nuối nhất sự nghiệp, trong đó có thông tin Wenger vồ hụt Ronaldo vào năm 2003.

Wenger tiết lộ điều tiếc nuối nhất


Cris Ronaldo chắc chắn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, với vô số bàn thắng cùng 5 Quả bóng vàng. Từ Sporting Lisbon, anh đã chuyển đến Man United và lên đỉnh thế giới, sau đó tiếp tục lập nên những kỷ lục tại Real Madrid.
 
Nhưng trong hành trình kỳ diệu của mình, chút nữa Ronaldo đã có thể chuyển đến Arsenal. Mới đây, HLV Wenger cho biết: “Cái tên bỏ lỡ đáng tiếc nhất sự nghiệp của tôi ư? Chắc chắn đó là Ronaldo. Cậu ấy từng có mặt tại đây cùng với mẹ của mình, chúng tôi rất thân thiết và chút nữa đã đi đến thỏa thuận.”
 
“Nhưng sau đó, Man United nhảy vào bởi họ sở hữu Carlos Queiroz. MU đã tổ chức một trận giao hữu với Sporting và sau đó, họ mua luôn Ronaldo. Bởi vậy, bạn có thể tưởng tượng đáng ra chúng tôi đã có cặp tiền đạo Thierry Henry và Cristiano Ronaldo, cũng như MU sở hữu Ronaldo, Rooney và Nistelrooy.”

Wenger vồ hụt Ronaldo vào năm 2003

Wenger vồ hụt Ronaldo vào năm 2003


“Luôn có điều gì đó khiến bạn tiếc nuối, khiến bạn ước giá như mình làm khác đi. Thời điểm đó, chúng tôi đang đàm phán với mức giá 4,5 triệu bảng, và con số có thể tăng lên, tôi không nhớ chính xác. David Dein của chúng tôi đã tới gặp người đại diện Jorge Mendes ở Paris.”
 
“Và rồi, MU nhảy vào với lời đề nghị 11, hay 12 triệu bảng gì đó, con số chúng tôi không thể chấp nhận” – Wenger vồ hụt Ronaldo và ông chia sẻ nguyên nhân.
 
Từ một cái tên có giá 12 triệu bảng vào năm 2003, Ronaldo đã chuyển tới Real Madrid 6 năm sau với mức giá 80 triệu bảng, trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Trong khi đó, Arsenal ngày càng sa sút trong hơn một thập kỷ, khi không chịu chiêu mộ tân binh chất lượng, đồng thời liên tục chảy máu lực lượng.

Wenger bị học trò cũ mắng ảo tưởng sức mạnh
Paul Merson chế nhạo Giáo Sư sau nhận định tự tin về khả năng vô địch Premier League mùa giải sắp tới của một Arsenal không còn ông trên băng ghế chỉ đạo.
Góc nhìn: Arsene Wenger khốn khổ thật!
Như một lão bần nông nghèo khó, cuối đời vẫn loay hoay với những nhu cầu thiết yếu. Đó là cách HLV Arsene Wenger khốn khổ rời CLB của cả sự nghiệp của mình.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X