Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger giải thích lý do chọn Ospina thay vì Cech ở trận gặp Atletico

Thứ Sáu 27/04/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger nói về trận Arsenal vs Atletico Madrid, vị chiến lược gia người Pháp đã tiết lộ lý do sử dụng thủ môn David Ospina thay vì Petr Cech.

Arsenal gây thất vọng trên sân nhà


Rạng sáng nay Arsenal có trận tiếp Atletico Madrid trong trận bán kết lượt đi Europa League, Pháo thủ đã được đá hơn người khi Sime Vrsaljko bị đuổi khỏi sân ngay từ phút thứ 10.
Arsene Wenger noi ve tran Arsenal vs Atletico Madrid hinh anh

Arsenal để Atletico cầm hòa 1-1

Trong thời gian còn lại của trận đấu Arsenal đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng họ chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của Lacazette. Ngược lại, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để Antoine Griezmann chọc thủng lưới ở phút 82.

Kết quả Arsenal vs Atletico Madrid chắc chắn không thể khiến NHM Pháo thủ hài lòng, rõ ràng việc được đá hơn người từ khá sớm họ phải giành chiến thắng. Trận hòa này khiến thầy trò Wenger gặp rất nhiều khó khăn ở lượt về.

Europa League là đấu trường duy nhất để Arsenal nuôi hy vọng có danh hiệu và giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, họ đang đẩy mình vào thế khó khi không thể giành chiến thắng ở trận lượt đi.

Wenger giải thích lý do sử dụng Ospina thay vì Cech

Ở trận đấu với Atletico Madrid, thủ môn David Ospina được sử dụng chứ không phải David Ospina. Phát biểu sau trận Arsenal vs Atletico Madrid HLV Wenger đã lý giải lựa chọn của mình.
Ospina bat chinh truoc Atletico Madrid

Ospina bắt chính trước Atletico Madrid

“Mọi quyết định đều khó khăn. Tôi tin rằng Petr Cech vừa trở lại sau chấn thương. Tôi nghĩ rằng cậu ấy chưa sẵn sàng bắt chính, cậu ấy cần thêm thời gian nghỉ ngơi”.

“Ospina thường xuyên được tôi sử dụng ở các giải đấu cúp, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi tin tưởng Ospina, tôi không cảm thấy sai lầm với lựa chọn của mình. Tôi cũng hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong trận đấu với Atletico”.

Nói về trận đấu với Atletico Madrid, ông thầy người Pháp chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã chơi tốt nhưng kết quả trận đấu không phản ánh đúng điều đó. Chúng tôi không gặp may mắn trước khung thành đối thủ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X