Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ghen tị với cách mà Emery đang được đối xử ở Arsenal

Thứ Ba 08/10/2019 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger cho rằng Unai Emery đang được khen ngợi chỉ vì áp lực thành công ở Arsenal bây giờ đã thấp hơn rất nhiều so với khi ông còn nắm quyền.
HLV Wenger đã cùng Arsenal giành 3 danh hiệu Premier League, trong đó có mùa giải bất bại huyền thoại 2003/04. Trong hơn 2 thập kỷ, ông đã đưa Arsenal vươn lên trở thành một trong những đội bóng hàng đầu nước Anh và châu lục.

Nhưng Arsenal đã lạc lối trong những năm cuối cùng của triều đại Wenger. Đội bóng thành London nằm ngoài nhóm dự Champions League trong hai mùa giải liên tiếp trước khi “Giáo sư” rời nhiệm sở năm 2018.

HLV Wenger ghen tị với cách mà Emery đang được đối xử ở Arsenal hình ảnh

HLV Wenger cho rằng kỳ vọng thấp giúp Emery dễ làm việc hơn


Emery đã được bổ nhiệm thay thế Wenger và cũng không cán đích trong top 4 ở mùa giải đầu tiên. Nhưng ông đang được trao nhiệm vụ đưa Pháo thủ trở lại sân chơi Champions League sau những sự bổ sung tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

HLV Wenger cho rằng kỳ vọng tại sân Emirates đã giảm đi khá nhiều và điều đó giúp công việc của Emery tiến triển thuận lợi.

“Mỗi năm, các CĐV luôn muốn điều gì đó tốt hơn từ đội bóng của họ. Tôi đã trải nghiệm điều đó ở Arsenal.
Chúng tôi đã trải qua 20 năm liền trong top 4. Nhưng trong giai đoạn cuối cùng, đến cả điều đó cũng không còn đủ thỏa mãn các CĐV nữa. Nhưng bây giờ, nếu Arsenal có được suất dự Champions League thì mọi người rất hạnh phúc.

Đó là điều đang xảy ra với Pochettino. Khi bạn làm một điều gì đó trong 4 hay 5 năm, không cần biết bạn làm công việc của mình tốt đến đâu, bạn phải thể hiện với mọi người rằng mình có thể mang lại những điều tốt hơn thế. Ông ấy đang ở trong giai đoạn khó khăn này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X