Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger gây sốc trước trận đấu với Bayern Munich

Thứ Ba 14/02/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Bayern Munich vs Arsenal, HLV Arsene Wenger gây sốc với quyết định sử dụng thủ môn David Ospina thay vì Petr Cech.

 

Ở mùa giải này, Petr Cech vẫn là thủ môn số 1 của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1982 bắt chính trong cả 25 trận của Pháo thủ ở mặt trận Premier League. Nhưng ở những giải đấu cúp, người được sử dụng là thủ môn David Ospina. Ngôi sao người Colombia đã bắt chính 8 trận ở mùa giải này, trong đó có 6 trận ở vòng bảng Champions League và 2 trận ở FA Cup. Rõ ràng về mặt phong độ và đẳng cấp, Ospina chẳng lấy gì để so sánh với Petr Cech.
Wenger su dung thu mon David Ospina dau Bayern Munich hinh anh
Wenger dùng Ospina thay Cech ở trận gặp Bayern
Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, ông Arsene Wenger gây sốc khi khẳng định vẫn sử dụng thủ thành Ospina trong khung gỗ, bất chấp việc Cech là người dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu và từng vô địch Champions League cùng Chelsea. Hàng thủ Arsenal ở mùa giải này chơi không quá ổn định, và nếu không có sự xuất sắc của Cech trong khung gỗ số lượng bàn thua mà họ phải nhận sẽ nhiều hơn rất nhiều.
Petr Cech sợ Arsenal nằm ngoài Top 4 vào cuối mùa
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn Petr Cech thừa nhận Arsenal hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4 vào cuối mùa.
Trong những trận đấu ở vòng bảng Champions League, ông Wenger vẫn dùng Ospina bắt chính ở cúp Châu Âu còn Cech bắt chính ở Premier League nhưng cuộc chiến với Bayern quá quan trọng và khó khăn nên quyết định vẫn dùng Ospina bắt chính của ông khiến nhiều người bất ngờ. Và nếu vị chiến lược gia người Pháp quyết định làm điều đó, khả năng đội chủ sân Emirates nhận trái đắng là rất cao. Bởi đẳng cấp cũng như phong độ của cầu thủ người Colombia chẳng lấy gì để so sánh với Cech.
Wenger su dung thu mon David Ospina dau Bayern Munich hinh anh 2
Quyết định của HLV Wenger bị phản đối rất nhiều
Arsenal đã có bước chạy đà thuận lợi trước trận đấu với Bayern Munich. Cụ thể, họ đã giành 3 điểm trước Hull City trong khuôn khổ vòng 25 Premier League. Với chiến thắng có được, Pháo thủ đã củng cố một vị trí trong Top 4. Với khoảng cách khá xa với đội đầu bảng Chelsea, mục tiêu của Arsenal ở mùa giải này có lẽ là giành vé dự Champions League, nhưng nhiệm vụ đó cũng không hề dễ dàng bởi sự áp sát đến từ Liverpool và M.U.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X