Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger gạt phăng nhận định của Mourinho

Thứ Sáu 03/01/2014 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp cho rằng Mourinho đã lầm khi nhận định Man City hoàn toàn có thể đăng quang tại giải năm nay.

Mourinho và Wenger đã có những nhận định trái chiều về Man City.
Mourinho và Wenger đã có những nhận định trái chiều về Man City.

Kể từ sau thất bại trước Sunderland ở vòng 11, Man City đã hồi sinh mạnh mẽ. Trải qua 9 vòng đấu, đoàn quân của HLV Pellegrini giành chiến thắng tới 8 trận, còn lại là trận hòa trước Southampton ở vòng 15. Chứng kiến phong độ thuyết phục đó, HLV Jose Mourinho nhận định Man Xanh hoàn toàn có thể đăng quang ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lại không nghĩ như vậy. Chiến lược gia người Pháp cho rằng Mourinho đã lầm khi đưa ra nhận định trên. Giáo sư khẳng định đối thủ lớn nhất của Arsenal trong cuộc đua tới ngôi vô địch không phải là Man City, mà là Chelsea và Manchester United.

“Bạn có tin vào Jose? Man City chẳng hề nguy hiểm hơn Chelsea và Manchester United. Họ sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ tên tuổi. Nhưng họ có phải là đội bóng không thể bị đánh bại? Với tôi thì không”, Wenger phát biểu.

Câu nói của Wenger khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi chính Arsenal từng là nạn nhân của Man City ở vòng 16. Khi đó Pháo thủ đã bị các học trò của Pellegrini vùi dập với tỷ số 6-3. Nhưng theo Wenger, Man City chỉ chơi hay trên sân nhà, còn trên sân khách The Citizens lại trở nên tầm thường.

“Man City đã để thua một số trận trên sân khách. Họ cũng đã chơi số trận trên sân nhà nhiều hơn trên sân khách. Trong khi chúng tôi chơi số trận trên sân khách nhiều hơn trên sân nhà. Đó là sự khác biệt trong cuộc đua tới ngôi vô địch”, chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh.

Trong năm 2013 vừa qua, Arsenal là đội giành được nhiều điểm nhất so với các đội bóng tại Premier League. Điều đó khiến HLV Wenger tin vào một tương lai tốt đẹp cho đội bóng của mình. Giáo sư cho biết: “Tôi không lấy đó làm cái cớ để tin vào chức vô địch cho Arsenal mùa này. Tuy nhiên, điều đó chứng tỏ chúng tôi đang tiến về phía trước”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X