Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Đừng phí thời gian hỏi về Sanchez”

Thứ Sáu 16/12/2016 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra không hài lòng khi liên tục bị hỏi về tiến trình gia hạn với tiền đạo Alexis Sanchez.
Lap hattrick trong 14 phut, Alexis Sanchez di vao lich su Arsenal.
Sanchez đang là ngôi sao số một của Arsenal

Thương vụ gia hạn hợp đồng của Arsenal với tiền đạo Alexis Sanchez ngày càng diễn biến phức tạp khi 2 bên không thống nhất được về vấn đề lương bổng. Cụ thể, trong khi ngôi sao người Chile nhất quyết đòi 250,000 bảng/tuần mới chịu ký tiếp thì Arsenal lại kỳ kèo và chỉ muốn trả 180,000 bảng/tuần.

Hiện tại, cả Sanchez và Ozil đều chỉ còn 18 tháng hợp đồng với sân Emirates nhưng cả 2 vẫn chưa muốn ký tiếp do gặp trở ngại về tiền lương. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra tức giận với các phóng viên.

“Đừng tốn thời gian hỏi về Sanchez nữa bởi anh ấy còn 18 tháng trong hợp đồng cơ. Tôi không thấy lí do gì để vội vàng và trả lời những câu hỏi như vậy trong buổi họp báo cả. Các anh thật thiếu tính sáng tạo khi viết báo nên luôn hỏi những câu giống nhau như vậy. Tôi không hiểu vì sao mình phải trả lời chúng mỗi buổi họp báo”, Wenger nổi giận.

Nguy cơ mất Sanchez cũng đã hiển hiện ngay trước mắt Arsenal khi từ Trung Quốc, đại gia Hà Bắc Trung Cơ đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Chile. Đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Manuel Pellegrini thậm chí còn hứa sẽ trả cho ngôi sao 27 tuổi mức lương 400,000 bảng/tuần nếu anh chịu tới Châu Á thi đấu.

Mới đây, đích thân HLV Pellegrini đã tiết lộ ông thèm khát cậu học trò đồng hương từ hồi ở Man City nhưng bất thành vì sợ Luật công bằng tài chính: “Nếu cậu ấy muốn thì tôi có một CLB ở Trung Quốc và cậu ấy có thể nhanh chóng đến đó”. Mặc dù vậy, thương vụ này không nhiều khả năng sẽ xảy ra bởi Sanchez vẫn còn nhiều khát khao muốn thi đấu đỉnh cao và giành các danh hiệu.

Theo dự kiến, trong những ngày tới các bên sẽ tiếp tục đàm phán để đi đến thống nhất về một mức lương phù hợp cho Sanchez và cả Ozil. Tuy nhiên, chắc chắn 1 trong 2 ngôi sao này sẽ cảm thấy khó chịu nếu kém người còn lại.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X