Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger dùng Kolasinac để mỉa mai Neymar và Mbappe

Chủ Nhật 29/10/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal tin rằng thành công của hậu vệ Sead Kolasinac đã chứng minh rằng vẫn có thể tìm thấy những bản hợp đồng chất lượng với giá 0 đồng.

Tại vòng 10 Premier League, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Swansea. Pháo thủ đã để đối phương vượt lên dẫn trước 1-0, nhưng đã ngược dòng thắng lại 2-1. Trên sân Emirates, bộ ba Sanchez, Ozil và Lalazette không phải những người hùng của đội chủ nhà, thay vào đó họ giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của hậu vệ Sead Kolasinac. Cầu thủ 24 tuổi ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 sau đó kiến tạo để Ramsey ấn định chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được Arsenal vẫn xếp thứ 5 và duy trì cách biệt 9 điểm ít hơn với đội đầu bảng Man City.
Kolasinac lap cong lon truoc Swansea
Kolasinac đang tỏa sáng rực rỡ
Màn trình diễn ấn tượng trước Swansea không phải là lần đầu tiên hậu vệ Kolasinac tỏa sáng ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1993 liên tục chơi ấn tượng từ khi cập bến Emirates vào Hè 2017. Pháo thủ đã không phải bỏ ra một xu nào để có cầu thủ này, và những gì Kolasinac thể hiện cho thấy anh thực sự là một món hời.  HLV Arsene Wenger của Arsenal tin rằng thành công của hậu vệ Sead Kolasinac đã chứng minh rằng vẫn có thể tìm thấy những bản hợp đồng chất lượng với giá 0 đồng.
Arsenal mất trụ cột sau trận thắng nhọc Swansea
HLV Wenger xác nhận rằng người hùng Sead Kolasinac của Arsenal đã gặp phải chấn thương hông sau màn lội ngược dòng vất vả trước Swansea.
Ông Wenger nói sau trận đấu với Swansea: “Bạn có thể tìm thấy những bản hợp đồng chất lượng mà không mất một xu nào, mà Kolasinac là một ví dụ. Tôi tin rằng kể từ khi cậu ấy đến, màn trình diễn của cậu ấy đã thuyết phục tất cả mọi người. Đến thời điểm hiện tại, đó là một bản hợp đồng thành công ngoài tưởng tượng của tôi và nhiều người. Khi bạn nhìn thấy cậu ấy chơi bóng, bạn nghĩ rằng cậu ấy có giá vài chục triệu bảng. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi khi TTCN bị thổi phồng như hiện nay, một cầu thủ có giá đến hơn 200 triệu euro cơ mà”.
Wenger het loi khen ngoi hau ve Sead Kolasinac hinh anh 2
Wenger hết lời khen ngợi Kolasinac
“Kolasinac giúp cánh trái của chúng tôi chơi tốt hơn rất nhiều, cậu ấy thực sự ấn tượng với sự dẻo dai và đa năng khi tấn công và phòng thủ đều tốt. Cậu ấy thành công bởi có những tố chất để phù hợp với giải Ngoại hạng Anh, trong đó phải kể đến tốc độ và nền tảng thể lực sung mãn. Ở trận đấu với Swansea, cậu ấy gặp một vấn đề ở hông, đó là lý do tôi rút cậu ấy và đưa vào Holding. Tôi không biết cậu ấy ngồi ngoài bao lâu, tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân ở trận gặp Man City”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X