Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Đừng có so sánh Granit Xhaka với Kante"

Thứ Bảy 18/03/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định Granit Xhaka là mẫu cầu thủ khác với N'Golo Kante nên không thể đem hai bản hợp đồng mới của các đội bóng thành London lên bàn cân so sánh.

 
Cả Granit Xhaka lẫn N'Golo Kante đều là những tân binh mới đến thành London trong mùa hè 2016. N'Golo gia nhập Chelsea và ngay lập tức gặt hái được thành công cùng The Blues. Còn Granit Xhaka dường như vẫn chưa xứng với cái già 35 triệu bảng mà Arsenal trả cho Monchengladbach.
 
Nhung cau thu khong biet nghi cho tap the nhu Granit Xhaka la van de cua Arsenal.
Granit Xhaka thường xuyên gặp vấn đề với những pha tắc bóng.

Từ đầu mùa đến nay, cầu thủ người Thụy Sĩ đã hai lần phải nhận thẻ đỏ trực tiếp gây nên những vấn đề không nhỏ cho Arsenal. Không những thế, Granit Xhaha cũng thi đấu không thực sự nổi bật tại khu trung tuyến "pháo thủ". Nhiều CĐV Arsenal cho rằng đây là bản hợp đồng thất bại của HLV Wenger.
 
Để bảo vệ học trò, HLV Wenger nhận xét trên ESPN: "Đừng so sánh giữa Granit Xhaka với N'Golo Kante, họ là hai mẫu cầu thủ khác nhau. Tôi nghĩ Xhaka tham gia nhiều hơn vào việc phân phối bóng với những đường chuyền, còn Kante lại thiên về khả năng tranh chấp".
 
"Kante luôn biết cách giành chiến thắng trong những pha tranh chấp bóng mà không phạm lỗi. Tôi nghĩ nếu so sánh, hãy đặt Francis Coquelin bên cạnh Kante bởi lẽ Xhaka là một tiền vệ phân phối bóng".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X