Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger dụ sao Arsenal ở lại bằng chiêu độc

Chủ Nhật 25/03/2018 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp hứa hẹn tấm băng đội trưởng Pháo Thủ cho tiền vệ Jack Wilshere trong tương lai không xa.

Sau quãng thời gian dài lâu bị quên lãng vì chấn thương hành hạ dai dẳng thì trong mùa giải này, Jack Wilshere có những nỗ lực trở lại đầy mạnh mẽ trong màu áo Arsenal. Chính bởi vậy mà ban lãnh đạo Pháo Thủ lập tức có thiện chí gia hạn hợp đồng, thành quả xứng đáng tưởng thưởng cho sự hồi sinh của tiền vệ 26 tuổi.

Wenger du Jack Wilshere o lai Arsenal bang tam bang doi truong hinh anh
Nếu ở lại Arsenal, tiền vệ Jack Wilshere có thể được tiếp quản tấm băng đội trưởng

Mặc dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, tiến trình đàm phán vẫn tương đối bế tắc bởi đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận xung quanh vấn đề lương bổng, nguy cơ dẫn đến cảnh mất trắng trong mùa hè 2018 này. Tuy nhiên không vì thế mà HLV Arsene Wenger chấp nhận từ bỏ cậu học trò mình đã hết mực kiên nhẫn. Thậm chí, Giáo Sư người Pháp sẵn sàng lấy tấm băng đội trưởng ra để dụ dỗ tiền vệ Jack Wilshere.

Ông phát biểu: “Jack sinh ra và lớn lên ở đây. Cậu ấy gần như đã gắn bó cả cuộc đời mình với Arsenal rồi và hình thành sợi dây gắn kết bền chặt. Jack là người có tư chất lãnh đạo, cả về thái độ chuyên nghiệp cũng như ý thức chiến thuật trên sân.”

“Ngoài những phẩm chất kỹ thuật hàng đầu, Jack là người khẳng định được vị trí và vai trò trên sân cũng như ngày càng trưởng thành để được xây dựng đội bóng xung quanh mình. Tôi tin tưởng Jack sẽ là đội trưởng tiếp theo của Arsenal, thậm chí có thể ngay lúc này đây. Cậu ấy có đủ cả - tài năng, đẳng cấp, kinh nghiệm, bản lĩnh và tiếng nói trong phòng thay đồ của chúng tôi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X