Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Doping ư, nếu có, tôi sẽ từ chức ngay ngày mai

Thứ Bảy 14/05/2011 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phản bác lại những tiết lộ động trời của Paul Merson về nghi án doping hồi anh còn khoác áo Arsenal.

Vụ scandal doping ở Arsenal mà Paul Merson vừa công bố thực sự đã gây sốc cho nhiều cổ động viên của The Gunners. Những chi tiết như các "Pháo thủ" được tiêm một thứ chất lỏng màu vàng hay đích thân Wenger đưa cho học trò những viên caffein tinh khiết ám ảnh đến nỗi đích thân Giáo sư đã phải lên tiếng minh oan cho mình.

Wenger tự tin vào sự trong sạch của Arsenal

"Tôi không biết có bao nhiêu cầu thủ đã chơi cho Arsenal trong hơn 15 năm qua. Có thể là 200, trong đó có những người gắn bó với đội bóng tới 10 năm trời. Còn Paul Merson chỉ dưới quyền tôi trong bốn tháng, vì thế, tôi nghĩ tốt hơn hết là các bạn nên hỏi những cầu thủ đã gắn bó với tôi năm, sáu, bảy, tám hay chín năm để biết thêm về sự chăm sóc y tế của CLB. Cá nhân tôi cũng chẳng đưa cho họ thứ gì cả. Ai không thích gì thì dĩ nhiên họ không phải nhận những thứ đấy.

Nếu chúng tôi có cho họ uống thuốc gì thì đó là Vitamin tổng hợp. Magie, Vitamin C hay Canxi giống như tất cả mọi người. Hàng năm, có khoảng 20 hoạt chất bị đưa vào danh sách cấm. Vậy mà 15 năm qua, Arsenal chưa có trường hợp nào bị phát hiện dương tính cả. Vì thế, nếu bạn tìm ra được một cầu thủ mà tôi đã yêu cầu tiêm thuốc trước trận, bất kể trận đó lớn nhỏ ra sao, tôi sẽ ngay lập tức từ chức vào sáng mai”.

Sự bực tức của Giáo sư là hoàn toàn có cơ sở. Song đúng như ông đã nói, Paul Merson chỉ chơi dưới quyền mình có vỏn vẻn 4 tháng, còn trước đấy thì sao ? Nên nhớ, Paul trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của đội bóng thành London, gắn bó với Arsenal trong 12 năm trời (1985-1997) và là nhân tố chính trong 2 chức vô địch mùa 1988-89 và 1990-91. Vậy thì tin Paul hay tin Arsene ?

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X