Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Đời quá bất công với Giggs"

Thứ Sáu 29/11/2013 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Arsene Wenger, Thierry Henry và Ryan Giggs là những lão tướng đáng ngợi ca nhất của thế giới bóng đá.

Ryan Giggs, người tròn 40 tuổi vào hôm nay, vẫn có những màn thể hiện ấn tượng cho Manchester United, nhất là trong chiến thắng 5-0 của Qủy đỏ tại Champions League trước Bayer Leverkusen vào hôm thứ Tư vừa qua.

HLV Arsene Wenger hết lời ca ngợi Giggs
HLV Arsene Wenger hết lời ca ngợi Giggs

Trong khi đó, Thierry Henry ở tuổi 36 vẫn đang là trụ cột tại New York Red Bulls. Chính phong độ ấn tượng của hai lão tướng này đã khiến HLV Wenger dành cho họ những lời khen ngợi.

“Nếu ở độ tuổi sung sức, tôi chơi hơn những cầu thủ đồng trang lứa 20% khả năng còn khi về già, tôi mất đi 10% khả năng thì lúc này, tôi vẫn chơi hơn người khác 10%. Có thể ví von như vậy về màn trình diễn của Giggs.”

HLV Wenger cho biết trên Arsenal Player.

“Những gì anh ấy thể hiện quả thật là phi thường. Tôi luôn nghĩ rằng Giggs phải chịu nhiều bất công, không được ghi nhận những cống hiến, vì anh ấy không được chơi tại World Cup hay EURO để tranh tài với những cái tên xuất sắc nhất.

Hãy nhìn lại sự nghiệp của anh ấy. Không thể tin nổi anh ấy lại chơi bóng dẻo dai như vậy dù đã 40 tuổi. Có thể những phẩm chất cá nhân của anh ấy đã mai một dần nhưng sự thông minh và khả năng đọc trận đấu thì Giggs vẫn còn nguyên”.

"Giáo sư" người Pháp cũng không quên ca ngợi cậu học trò cũ Thierry Henry, người đang tập luyện cùng Arsenal: “Những người như Henry cũng thật phi thường. Anh ấy chạy 100m chỉ mất 11 giây trong khi người khác là 12,5 hay 13 giây. Nếu chạy 100m hết 12 giây thì người đó cũng gọi là nhanh lắm rồi”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X