Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đổ lỗi cho các học trò sau thất bại trước Southampton

Thứ Tư 24/09/2014 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc đã vươn lên dẫn trước từ pha lập công của Alexis Sanchez nhưng Arsenal vẫn để Southampton lội ngược dòng trong trận đấu đêm qua. Chung cuộc, thầy trò HLV Arsene Wenger thua 1-2 và bị loại khỏi Capital One Cup.

Wenger
Wenger chỉ trích các học trò sau thất bại trước Southampton

Ra sân với một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng Pháo thủ vẫn có được bàn dẫn trước từ một pha đá phạt đẹp mắt của Alexis Sanchez. Mặc dù vậy, đội bóng chủ sân Emirates đã không thể giữ vững được lợi thế khi để lần lượt Tadic rồi đến Clyne liên tiếp ghi bàn cho

Southampton. Để thua chung cuộc 1-2, Arsenal chấp nhận bị loại khỏi Cúp Liên đoàn.

Sau trận đấu, HLV Wenger đã lên tiếng cho rằng việc các học trò mắc nhiều sai lầm đáng trách chính là nguyên nhân khiến đội bóng thủ đô London thua trận. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định đối thủ Southampton đã có một ngày thi đấu hết sức tuyệt vời.

Phát biểu trong cuộc họp báo, “Giáo sư” chia sẻ: “Đương nhiên là

Southampton đã chơi quá hay ở trận đấu này. Chúng tôi đã không thể ngăn cản được họ. Tuy nhiên, mọi việc đã có thể tốt hơn nếu như các cầu thủ Arsenal không mắc nhiều sai lầm đến như vậy. Đó đều là lỗi rất đáng trách. Chính điều đó đã khiến chúng tôi phải trả giá cho dù có được bàn thắng dẫn trước”.

Bên cạnh đó, Wenger cũng dành những lời động viên cho Abou Diaby, tiền vệ mới trở lại sau chấn thương và đã chơi 2/3 thời gian của trận đấu đêm qua.

“Đối với một cầu thủ chấn thương trong một khoảng thời gian dài như vậy, mọi thứ đều khó khăn. Hôm qua, dù được ra sân nhưng 60 phút trước Southampton thực sự là thử thách không nhỏ đối với cậu ấy. Diaby đã thi đấu tốt, tròn vai nhưng có vẻ mệt mỏi. Cậu ấy cần thêm thời gian”.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà Emirates trong trận derby London. Chắc chắn, Pháo thủ sẽ phải nỗ lực cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự nếu như không muốn tiếp tục ôm hận trước Spurs.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X