Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger điên tiết, dọa bỏ họp báo vì bị gặng hỏi về Mourinho

Thứ Sáu 02/10/2015 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Pháp đang rất căng thẳng trước thềm đại chiến Arsenal vs MU khi liên tục phải đối mặt với những lời chỉ trích, xỉa xói trong thời gian gần đây.

Không chỉ bởi Jose Mourinho, gã đồng nghiệp khó ưa vừa đá đểu ông là kẻ chỉ biết kêu ca, khóc lóc nhưng thường xuyên được FA ưu ái “lộng ngôn”, Arsene Wenger còn thêm phần nổi đóa khi cánh phóng viên cứ đào bới thất bại xấu hổ ngay trên thánh địa Emirates của Arsenal trước Olympiakos ở Champions League giữa tuần qua.

Wenger dien tiet, doa bo hop bao vi bi gang hoi ve Mourinho hinh anh
Arsene Wenger điên tiết, dọa bỏ họp báo trận Arsenal vs MU
khi bị hỏi dồn về Jose Mourinho và thất bại xấu hổ trước Olympiakos

Khi được hỏi về quyết định tin dùng David Ospina thay vì Petr Cech trong khung gỗ để rồi thủ môn người Colombia trở thành tội đồ với một sai lầm ngớ ngẩn, “Giáo sư” vốn đã giữ bình tĩnh hết sức để trả lời: “Với Ospina và Cech, tôi đang có trong tay những thủ môn đẳng cấp thế giới và có thể lựa chọn rất dễ dàng, thoải mái. Khó khăn chỉ nằm ở chỗ tôi phải phí phạm 1 tài năng ở mỗi trận đấu. Còn lại, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả của đội bóng và cách các cầu thủ thi đấu.”

Dẫu vậy, khi tiếp tục bị “quay” về vấn đề trong khung gỗ thì Wenger đã chịu hết nổi: “Này, liệu tôi có hiểu biết chút gì về nghề của anh, về những gì anh làm hàng ngày không? Đó là chuyên môn của anh và chắc chắn anh có nhiều thông tin hơn tôi. Tôi cũng thế thôi, biết rõ nghề của mình hơn tất cả những ai ở đây. Tôi chưa bao giờ chỉ trích những gì báo chí viết, tôi chấp nhận những lời phán xét của quý vị đối với đội bóng của tôi, nhưng tôi không có nhiêm vụ phải cung cấp cho các người những thông tin liên quan đến quyết định của mình, ok?"

Đang được đà, Wenger cũng phũ phàng từ chối tiết lộ đội hình ra sân trong trận đại chiến Arsenal vs MU chủ nhật này. Ông gắt tiếp: "Tôi không đến tận đây để nghe các câu hỏi đã quá đỗi nhàm chán như thế này. Chẳng lẽ quý vị nghèo nàn sự sáng tạo mới mẻ trong phòng họp báo đến thế sao? Đặt ra câu nào thú vị hơn đi và may ra tôi sẽ trả lời. Còn muốn biết ai bắt gôn, chủ nhật tới sân mà xem. Có lẽ các anh cũng chẳng theo dõi trận giữa tuần vừa rồi, nếu có mà vẫn kết luận chúng tôi thua vì Ospina thì tôi buộc lòng phải nghi ngờ kiến thức bóng đá của mấy người đấy.”

Cơ mà cánh phóng viên vẫn như muốn “đổ thêm dầu vào lửa” với câu hỏi chốt hạ về Mourinho. Đến lúc này thì Wenger cũng không thèm nể nang gì nữa và to tiếng: “Các người hãy dứng lại câu chuyện đó đi, hoặc chúng ta sẽ kết thúc buổi họp báo ngay bây giờ!”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam
Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X