Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đích thân phủ nhận chuyện Arsenal mời gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu 13/05/2016 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có thông tin Arsenal muốn HLV Arsene Wenger ở lại CLB tới tận năm 2019 nhưng ông mới đích thân phủ nhận chuyện này.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Một nguồn tin từ Anh sáng nay đã tiết lộ cổ đông chính Stan Kroenke của Arsenal đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới cho HLV Arsene Wenger. Nếu đặt bút ký vào đó, nhà cầm quân người Pháp sẽ gắn bó thêm 3 năm với Pháo thủ tức tới tận mùa hè năm 2019. Thậm chí lãnh đạo Arsenal còn hối thúc Wenger nhanh chóng đưa ra quyết định để tương lai của đội bóng được rõ ràng hơn.

Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với Arsene Wenger đến năm 2019
(Bongda24h.vn) – Mới đây tờ The Times đã đưa tin độc quyền rằng CLB Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng tới HLV Arsene Wenger, với thời hạn kéo...

Nhưng khi biết được tin này, Wenger đã tỏ ra giận dữ và khẳng định chưa có dự định gì về tương lai của mình cho tới hết mùa giải sau. “Tôi không biết thông tin đó tới từ đâu nhưng nó hoàn toàn sai sự thật. Bạn có thể xem nó như một phát minh mới”, ông nói trước trận đấu Arsenal vs Aston Villa. “Nếu bạn liên hệ với CLB họ cũng sẽ nói không với điều này. Tôi đang nghĩ về trận đấu tiếp theo và có cam kết tuyệt đối cho đến khi hết hạn hợp đồng.”

Khi được hỏi về chuyện mùa giải tới sẽ quyết định tới triều đại 20 năm của mình ở Arsenal, Wenger cho biết: “Đương nhiên. Lúc này tôi chỉ muốn tôn trọng hợp đồng của mình thay vì những dự tính sau đó. Tôi hiểu mọi người quan tâm nhưng điều đó thực sự không quá quan trọng. Tôi sẽ có câu trả lời ở cuối hợp đồng của mình.”

Wenger chang he to ra hoi loi du Arsenal lien tuc trang tay
Wenger phủ nhận chuyện được Arsenal mời gia hạn hợp đồng

Bên cạnh đó, Wenger cũng thừa nhận cũng thừa nhận đã đánh rơi cơ hội giành được danh hiệu ở mùa giải này nhưng khẳng định họ đang quyết tâm giành ngôi á quân Premier League. “Đây là một mùa giải kỳ lạ và chúng tôi đã kết thúc bằng thất vọng”, nhà cầm quân 66 tuổi nói thêm.

“Chúng tôi đã có cơ hội để giành chức vô địch nhưng đã bỏ lỡ. Trong bối cảnh những ứng viên khác đều gặp vấn đề, Leicester đã có kết quả ổn định và đạt được thành công. Giờ đây chúng tôi muốn kết thúc với vị trí càng cao càng tốt và lý tưởng nhất là đứng trước Tottenham trên BXH.”

Ở vòng đấu cuối cùng của Premier League, trong khi Arsenal tiếp đón Aston Villa trên sân nhà thì Tottenham cũng chỉ phải đá trên sân đội cũng chính thức xuống hạng khác là Newcastle.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X