Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đích thân lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 02/04/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng HLV Wenger rời Arsenal là rất có thể, nhưng nhà cầm quân người Pháp vẫn tự tin vào cơ hội trụ lại ở sân Emirates.


Tối nay, Arsenal vs Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League. Nói về trận đấu này HLV Wenger khẳng định: “Đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Muốn duy trì hy vọng vào Top 4, Arsenal không được phép thất bại. Chúng tôi sẽ vào cuộc với mục tiêu giành chiến thắng. Chúng tôi không có được phong độ quá tốt trong thời gian gần đây, nhưng đội bóng sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ cho tất cả thấy khi bị dồn vào đường cùng Arsenal mạnh mẽ như thế nào”.
HLV Wenger dich than len tieng ve tuong lai hinh anh
HLV Wenger quyết tâm đánh bại Man City

Khả năng HLV Wenger rời Arsenal là rất có thể, bởi những kết quả tệ hại của đội bóng. Song nhà cầm quân người Pháp vẫn tự tin vào cơ hội trụ lại ở sân Emirates: “Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định gì vào thời điểm này. Song tôi khẳng định mình sẽ không nghỉ hưu. Tôi muốn làm việc thêm ít nhất 4 năm nữa. Tôi nghĩ rằng mình đang làm tốt công việc ở Arsenal. Tôi đã giúp đội bóng xây dựng một lối chơi riêng và được rất nhiều người yêu mến. Tôi giúp cổ phiếu của đội bóng tăng từ 400 bảng lên thành 18.000 bảng như thời điểm hiện tại”.
Wenger: “Tôi làm sao bằng được Arsenal”
HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định các cầu thủ đến chơi cho Arsenal là vì CLB chứ không phải vì ông.

“Tôi hiểu rằng NHM không hài lòng với thất bại. Nhưng cách duy nhất để thể hiện tình yêu với đội bóng là thể hiện niềm tin. Thay vì kiên trì và tiếp tục đặt niềm tin vào đội bóng thì nhiều người học cách chỉ trích. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ còn đại bộ phận NHM vẫn ủng hộ đội bóng. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng, nhưng quyết định nằm hoàn toàn ở BLĐ. Tuy nhiên, tôi vẫn tự tin vào cơ hội ở lại Emirates”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
HLV Wenger dich than len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Wenger muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal

Arsenal dường như sẽ tiếp tục tin tưởng Wenger. Cách đây không lâu báo chí Anh khẳng định họ sẵn sàng để Sanchez và Ozil ra đi, nhưng họ sẽ bơm tiền để vị chiến lược gia người Pháp mua sắm cầu thủ. Tình hình tài chính của đội chủ sân Emirates vẫn đang rất ổn định và đó là điều mà BLĐ của họ quan tâm nhất, bất chấp NHM đòi danh hiệu sau hơn 10 năm không thể mang về một danh hiệu lớn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X