Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thách thức: "Để xem Chelsea mùa tới đá ra sao"

Thứ Tư 10/05/2017 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp của Arsenal không nghĩ đối thủ cùng thành phố sẽ còn có một mùa giải dễ dàng như năm nay với ngôi vô địch khi phải phân chia lực lượng cho cả đấu trường Champions League.

Một chiến thắng trên sân West Brom cuối tuần này sẽ chính thức đưa Chelsea lên ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay sớm trước hai vòng đấu. Nhìn chung, đây là chiến dịch xứng đáng và tương đối dễ dàng đối với The Blues, vậy nhưng vẫn không đủ thuyết phục với nhiều người bởi thầy trò Antonio Conte vốn dĩ được hưởng lợi, không phải cày ải ở mặt trận Châu Âu như những đối thủ cạnh tranh còn lại.

Wenger thach thuc De xem Chelsea mua toi da ra sao hinh anh
Wenger không phục chức vô địch của Chelsea

Câu hỏi được đặt ra là liệu Chelsea có thể bảo vệ ngôi vương nước Anh, công cuộc luôn là cả núi thử thách khó khăn, đặc biệt khi họ sẽ trở lại Champions League trong mùa giải sang năm. HLV Arsene Wenger của hàng xóm Arsenal cũng có chung thắc mắc: “Hai mùa giải gần đây, các đội bóng vô địch Premier League đều không phải chơi ở Champions League. Hãy cùng Chelsea sẽ thi đấu ra sao trong năm tới, khi họ sẽ phải dàn trải lực lượng cho cả cúp Châu Âu.”

Bên cạnh đây, “Giáo sư” người Pháp cũng có ý dè bỉu lối chơi phòng ngự phản công đã giúp Chelsea và Leicester trước đó xưng vương xứ sương mù. Ông chia sẻ: “Hai đội bọn họ đều vô địch với thời lượng kiểm soát bóng không nhiều, tôi nghĩ rằng đây chỉ là thành công ngắn hạn. Về lâu về dài, bóng đá nói riêng và thể thao nói chung là dành cho những tập thể chơi chủ động, cống hiến.”

“Nếu như các đội bóng tiếp tục đua nhau áp dụng chiến thuật phòng ngự làm nền tảng như hiện tại thì quả thực rất gay go, đó không phải là những thứ mà khán giả muốn được thưởng thức. Đó là trách nhiệm từ trong ý thức của mỗi chúng ta. Bóng đá phải đẹp, phải tích cực thì mới phát triển đi lên được.” – Wenger càng nói càng lộ rõ thái độ không phục trước ngôi vô địch của hàng xóm kình địch Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X