Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger để Sanchez và Ozil nghỉ trận đại chiến với Bayern?

Chủ Nhật 18/10/2015 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal mới tiết lộ rằng ông có thể để bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil nghỉ ngơi ở trận đấu với Bayern Munich giữa tuần sau.


Arsenal đã để thua cả 2 trận đầu tiên tại Champions League mùa này trước Dinamo Zagreb và Olympiakos dẫn tới cánh cửa đi tiếp vào vòng knock-out giờ trở nên rất chật hẹp. Sắp tới, Pháo thủ sẽ bước vào 2 trận đấu đầy khó khăn với Bayern Munich với mục tiêu giành chiến thắng để sống dậy hy vọng. Trước cuộc đọ sức đầu tiên tại sân Emirates rạng sáng thứ 4 tuần sau, Arsenal đã chuẩn bị khá tốt khi mới thắng dễ dàng Watford 3-0 tối qua.

Sanchez lien
HLV Wenger đang lo sợ Sanchez bị quá tải

Trong trận đấu Watford 0-3 Arsenal đó, bộ đôi tiền vệ Alexis Sanchez và Mesut Ozil đã gây ấn tượng mạnh khi người ghi bàn mở tỉ số, người có 2 pha kiến tạo. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi trong cuộc họp báo sau trận, dù dành những lời ngợi khen cho các học trò song HLV Arsene Wenger cũng không quên ám chỉ rằng có thể cho cả Sanchez và Ozil nghỉ ngơi ở cuộc đọ sức với Bayern sau đây vài ngày.

“Khi đội bóng đang chiến thắng, thật khó tìm ra lý do thay đổi toàn diện. Nhưng có thể tôi sẽ thực hiện 1 tới 2 điều chỉnh dựa trên mức độ hồi phục của các cầu thủ. Có thể Sanchez và Ozil sẽ được nghỉ để nhường chỗ cho người khác sung mãn hơn hòng tăng thêm cường độ hoạt động cho đội bóng trước một đối thủ lớn như Bayern. Dù gì đi nữa chúng tôi cũng muốn làm được một điều gì đó trước Bayern, bởi đó là cách duy nhất giúp chúng tôi nuôi hy vọng ở lại Champions League”, chiến lược gia 65 tuổi nói.

Rất nhiều người sau khi nghe những phát biểu của HLV Arsene Wenger đã cho rằng ông đang chơi đòn tâm lý chiến khiến Bayern chủ quan bởi Sanchez và Ozil là những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Arsenal. Không chỉ ở trận gặp Watford mà từ đầu mùa tới nay, họ đều thuộc tốp những người chơi hay nhất đội. Sanchez đã ghi được 7 bàn, kiến tạo 2 lần sau 12 trận trên mọi đấu trường trong khi con số này của Ozil là 1 và 6.

HLV Chile thừa nhận “ép” Alexis Sanchez ra sân bất chấp chấn thương
HLV trưởng ĐT Chile, Jorge Sampaoli thừa nhận đã sử dụng Alexis Sanchez chơi cả trận trước Brazil bất chấp tiền vệ của Arsenal chưa bình phục chấn thương.

Nhưng có một thực tế là bộ đôi trên đặc biệt là Sanchez đã phải cày ải rất nhiều cả cho CLB lẫn ĐTQG. Thậm chí trong đợt tập trung cùng ĐT Chile đầu tháng 10, cựu cầu thủ của Barcelona đã phải ra sân đá vòng loại World Cup 2018 ngay cả khi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X