Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger để ngỏ khả năng trở lại Arsenal của Wilshere

Thứ Sáu 09/09/2016 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tin rằng Bournemouth là nơi thích hợp để Jack Wilshere tìm lại phong độ trước khi trở về cống hiến cho Arsenal.


Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, tiền vệ Jack Wilshere đã rời Arsenal chuyển tới Bournemouth dưới dạng cho mượn. Người ta cho rằng đó là dấu chấm hết cho tương lai của anh tại sân Emirates sau những chấn thương liên miên những năm qua. Tuy nhiên phát biểu trước trận đấu với Southampton tại Premier League, HLV Arsene Wenger đã phủ nhận mối quan hệ rạn nứt với Wilshere và khẳng định trong mắt ông đây là cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Wenger de ngo kha nang tro lai Arsenal cua Wilshere hinh anh
Wenger hy vọng Wilshere tìm lại phong độ ở Bournemouth

“Chúng tôi đã có buổi nói chuyện với nhau. Bản thân Wilshere muốn được chơi bóng nhiều hơn và tôi sẵn sàng tạo điều kiện cho anh ấy”, Wenger giải thích. “Chúng tôi nghĩ đó là hợp lý để giúp Wilshere trở lại phong độ cao nhất. Tại Arsenal có sự cạnh tranh lớn và tôi không thể đảm bảo có thể để anh ra sân liên tục. Mà đó lại là điều mà cầu thủ này rất cần vào lúc này.”

“Bạn không thể ngồi ngoài gần như trong 2 mùa giải mà có được những màn trình diễn tốt nhất. Quan trọng là thời gian tới Wilshere sẽ ra sân thường xuyên và tôi hy vọng sẽ làm lại sự nghiệp của mình tại Bournemouth. Đây là một cầu thủ có đẳng cấp thế giới nhưng đã lâu chưa thể hiện được điều đó.”

Wenger cũng ủng hộ ý kiến của HLV Eddie Howe bên phía Bournemouth về việc bố trí Wilshere trong vai trò tấn công bắt đầu từ cuộc đấu với West Brom cuối tuần này. “Đó là vị trí mà tôi muốn Wilshere chơi”, ông nói thêm. “Tôi nghĩ anh ấy có đẳng cấp, có một bộ óc chơi bóng tuyệt vời và hiểu rõ mọi tình huống diễn ra trên sân. Wilshere nguy hiểm nhất là khi anh có bóng ở 1/3 cuối sân. Sẽ là tối sách nếu để Wilshere chơi quá sâu, tôi thích anh áp sát cầu môn nhiều hơn.”

Hai vấn đề lớn của Arsenal cần Wenger giải quyết
(Bongda24h.vn) - Arsenal đang có khá nhiều vấn đề cần HLV Wenger nhanh chóng giải quyết, dưới đây là 2 trong số đó.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X