Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đe dọa đối thủ:" Arsenal đã bị dồn vào chân tường"

Thứ Bảy 05/04/2014 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chuẩn bị cho trận đại chiến, HLV Wenger đã lớn tiếng đe dọa Everton về mối hiểm họa khi "Arsenal bị dồn vào đường cùng".

Hơn đối thủ 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận, Arsenal có nguy cơ bị bật bãi ra khỏi top 4 nếu để thua Everton trong trận đối đầu trực tiếp diễn ra vào tối mai trên sân Goodison Park. Hiện tại, Everton đang có phong độ khá tốt trong khi Arsenal lại có dấu hiệu sa sút phong độ.

Arsenal của Wenger gặp áp lực lớn phải vượt qua Everton.
Arsenal của Wenger gặp áp lực lớn phải vượt qua Everton.

Vì vậy, nhiều người đã cho rằng Arsenal sẽ gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách sắp tới. Thậm chí, "pháo thủ" còn có nguy cơ gục ngã để rồi dâng suất vào top 4 cho Everton. Nếu nhìn vào phong độ của Arsenal trong quãng thời gian gần đây, ắt hẳn nhiều người sẽ đồng tình với điều đó.

Từ chỗ là ứng cử viên cho ngôi vô địch, Arsenal để Chelsea loại khỏi cuộc đua với trận thua 0-6 trước đối thủ trực tiếp. Vẫn chưa hết choáng váng, "pháo thủ" tiếp tục bất cẩn sẩy chân với trận hòa 2-2 trước Swansea. Mới đây nhất, Arsenal tiếp tục nếm trải cảm giác không thắng khi cầm hòa Man City với tỉ số 1-1 trên sân nhà.

Dù vậy, HLV Wenger vẫn tỏ ra rất cứng cỏi:" Đúng là chúng tôi có một chút mất phương hướng sau hai kết quả không tốt trước Chelsea và Swansea. Ở trận đấu mang ý nghĩa sống còn khi không được phép để thua Man City, chúng tôi đã làm được điều đó.

Tối thiểu thì chúng tôi cũng đã rời sân với màn trình diễn mạnh mẽ. Chúng tôi cảm thấy có thể làm được mọi điều khi bị dồn vào chân tường và chúng tôi có cơ hội tái hiện điều đó trước Everton. Chúng tôi chưa từ bỏ hi vọng vô địch. Chừng nào cơ hội vẫn còn, chúng tôi vẫn muốn chiến đấu.

Dĩ nhiên là thật thất vọng khi vị văng ra khỏi nhóm đầu nhưng chúng tôi vẫn có đủ mọi điều kiện để trở lại. Khả năng để chúng tôi làm được điều đó là khá nhỏ nhưng dù là vậy, mọi thứ đều có thể xảy ra nếu bạn cố gắng".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X