Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: Đây, vì sao Arsenal là vua ngược dòng!

Thứ Bảy 23/12/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp phấn khích chia sẻ về trận hòa 3-3 kịch tính với Liverpool dù rằng trên lý thuyết, thầy trò ông mới là những người đánh rơi 2 điểm ngay trên sân nhà.

Nói vậy bởi chính Liverpool mới ghi bàn thắng cuối cùng để ấn định tỷ số cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên, các vị khách đã hoàn toàn có thể ra về với nhiều hơn 1 điểm khi có thời điểm dẫn trước đội chủ nhà đến 2-0.

Ấy vậy, cách biệt đó không được bảo toàn quá lâu, cụ thể chỉ khoảng chừng… 1 phút. Thậm chí liền sau đó, Arsenal với tinh thần quật khởi của mình đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng để dẫn ngược đối phương với tỷ số 3-2, làm nên cú lội ngược dòng suýt chút nữa trở nên hoàn hảo nếu Roberto Firmino không tỏa sáng kịp thời trong giai đoạn sau của trận đấu.

Wenger Day, vi sao Arsenal la vua nguoc dong! hinh anh
Arsenal 3-3 Liverpool

Chia sẻ của HLV Arsene Wenger sau trận đại chiến hấp dẫn Arsenal 3-3 Liverpool: “Trong hiệp một, chúng tôi chơi bóng với một sự sợ hãi, hoàn toàn bị động và đông cứng trước đối thủ. Để mất bóng qua nhiều, thường xuyên bị đẩy lùi về phần sân nhà, chúng tôi dường như thua kém họ trên mọi phương diện.”

“Mọi chuyện có thể đã kết thúc ngay sau hiệp một nhưng chúng tôi vẫn đứng vững và xốc lại tinh thần trong giờ nghỉ. Và rồi khi trở lại hiệp hai, chúng tôi đã lột xác về đúng với đẳng cấp của mình khi thể hiện mọi phẩm chất và cá tính để lội ngược dòng. Kết quả hòa sau cùng hơi có sự tiếc nuối, nhưng nhìn chung cũng công bằng cho nỗ lực của cả hai đội.”

“Màn trình diễn này của Arsenal một lần nữa chứng minh rằng vì sao chúng tôi giờ là vua ngược dòng ở Premier League. Nếu nhớ không nhầm, chúng tôi chính là đội bóng kiếm được nhiều điểm nhất từ vị thế thua cuộc và bị dẫn bàn.”

Highlights trận Arsenal 3-3 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X