Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Đây là mùa giải khốc liệt nhất lịch sử"

Thứ Hai 16/01/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định Premier League 2016/17 sẽ là mùa giải khốc liệt nhất trong lịch sử.

Premier League 2016/17 đã khép lại vòng 21. Ở vòng đấu này, 3 đội bóng thành London gồm Chelsea, Arsenal và Tottenham đều có được những chiến thắng thuyết phục. Trong khi đó M.U và Liverpool cầm chân nhau 1-1. Man City là đội gây thất vọng nhất khi để thua 0-4 trước Everton. Hiện tại, Chelsea đang xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng. Họ bỏ lại Liverpool và Tottenham với khoảng cách 7 điểm, và 8 điểm với Arsenal.
Premier League 201617 khoc liet nhat lich su hinh anh
Chelsea là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này
Với những gì đang diễn ra Chelsea là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, HLV Wenger khẳng định các đội trong Top 6 đều còn khả năng vô địch: “20 năm tôi làm việc ở nước Anh, đây là mùa giải duy nhất mà bước vào giai đoạn lượt về vẫn có 6 đội vẫn còn khả năng vô địch. M.U đang xếp thứ 6, họ kém Chelsea tới 12 điểm. Tuy nhiên, cơ hội vô địch của họ là vẫn còn nếu chuỗi trận ấn tượng mà đội bóng này đang thể hiện vẫn được tiếp diễn”.
Dư âm Swansea 0-4 Arsenal: Pháo thủ không còn sợ xa nhà
Trận Swansea 0-4 Arsenal đã chấm dứt chuỗi toàn hòa và thua trên sân khách của Pháo thủ ở Premier League thời gian gần đây.
“Tôi nghĩ rằng BLĐ và NHM Chelsea cũng chưa thể nghĩ tới chuyện vô địch. Sức ép từ những đội bóng phía sau khiến họ lo lắng. Arsenal đang kém Chelsea 8 điểm trên bảng xếp hạng. Đó là khoảng cách không quá lớn và chúng tôi sẽ cố gắng để san lấp. Chúng tôi sẽ chơi hết sức khi hai đội đụng độ ở vòng 24. Đó sẽ là trận đấu quan trọng và đa phần NHM sẽ ủng hộ Arsenal, bởi họ không muốn cuộc đua vô địch diễn ra tẻ nhạt”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Premier League 201617 khoc liet nhat lich su hinh anh 2
Wenger cho rằng có 6 đội có khả năng cạnh tranh chức vô địch
Tại vòng 21 Premier League, Arsenal có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Swansea. 3 điểm có được trước “Thiên nga đen” cộng với việc Everton đánh bại Man City 4-0 giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tiếp theo thầy trò Wenger sẽ có trận đấu với tân binh Burnley. Để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch họ cần phải giành chiến thắng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X