Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Đây là Arsenal đoàn kết nhất tôi từng dẫn dắt"

Thứ Năm 02/11/2017 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp hết lời ngợi khen tinh thần tập thể của các học trò mặc dù mọi thứ vẫn chỉ đang dừng ở mức độ tạm ổn cho Pháo Thủ.

Sau thảm bại 0-4 ở Liverpool thì Arsenal đã thể hiện phong độ tương đối ấn tượng tới giờ, tất nhiên trừ ra cả trận thua ngược bất ngờ trước đối thủ dưới cơ Watford. Dù rằng mọi thứ lúc này vẫn chỉ đang dừng ở mức độ tạm ổn khi Pháo Thủ chưa thể trở vào top 4 Premier League, HLV Arsene Wenger vẫn tràn đầy niềm tin lạc quan khi chia sẻ về bầu không khí hiện tại ở Emirates.

Wenger Day la Arsenal doan ket nhat toi tung dan dat hinh anh
Wenger ngợi khen tinh thần tập thể và đoàn kết của các cầu thủ Arsenal

Trước màn tiếp đón Sao Đỏ Belgrade ở vòng bảng Europa League, Giáo Sư người Pháp phát biểu: “Cá nhân tôi tin rằng trải nghiệm đáng tự hào nhất của mình trong mùa giải này là việc tất cả các cầu thủ đoàn kết và tập trung ra sao cho mỗi trận đấu.”

“Có thể nói là lần đầu tiên trong sự nghiệp luôn, tôi chưa từng dẫn dắt một Arsenal nào đoàn kết vững mạnh như thế này ở thời điểm hiện tại. Mỗi cầu thủ đều thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau, phần lớn trong số đó cũng đã sát cánh bên cạnh nhau cả một thời gian dài, với những kinh nghiệm tích cực và tiêu cực đã giúp tất cả bọn họ rút ra được bài học cho mình để không ngừng tiến lên phía trước.”

Một chiến thắng trước Sao Đỏ Belgrade sẽ chính thức đưa Arsenal vượt qua vòng bảng Europa League. Họ cần điều đó để tạo đà phong độ và tâm lý sao cho có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến khó khăn với Man City trên đất khách Etihad cuối tuần này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X