Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger day dứt vì chưa làm được điều này cho Arsenal?

Chủ Nhật 13/05/2018 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger phát biểu về Arsenal, ông thầy người Pháp tiết lộ cảm thấy day dứt khi chưa hoàn thành một số mong muốn trong thời gian dẫn dắt Pháo thủ.

Wenger tiếc nuối vì không thể giúp Arsenal vô địch C1


Trong 22 năm dẫn dắt Arsenal, đội bóng của HLV Wenger thường xuyên giành quyền tham dự vòng bảng Champions League. Pháo thủ được cho là khách quen ở đấu trường này. Tuy nhiên, họ thường không đi quá sâu.
Arsene Wenger phat bieu ve Arsenal hinh anh

HLV Wenger tiếc nuối vì không thể giúp Arsenal vô địch Champions League


Duy nhất một mùa giải Arsenal lọt vào trận chung kết, đó là vào năm 2006. Tuy nhiên, ở trận đấu cuối cùng đại diện của nước Anh đã để thua Barca 0-2 qua đó không thể đăng quang chức vô địch.

Trong thời gian dẫn dắt Arsenal, ông Wenger đã mang về cho đội chủ sân Emirates 3 chức vô địch Premier League cùng 7 FA Cup, song Pháo thủ không có được danh hiệu Champions League nào.

Arsene Wenger phát biểu về Arsenal, ông thầy người Pháp tiết lộ cảm thấy day dứt khi không thể giúp đội bóng thành London vô địch Champions League.

“Sự tiếc nuối lớn nhất của tôi là không thể cùng Arsenal vô địch Champions League, chúng tôi đã có một số mùa giải tiến sâu ở đấu trường này nhưng không thể vô địch, đặc biệt là trận chung kết năm 2006 với Barca. Tôi thực sự tiếc vì điều đó”.

“Tôi đã rất cố gắng để chia tay Arsenal với danh hiệu này, nhưng không thành công. Mọi thứ ngày càng khó khăn, Champions League đang rất khốc liệt và thực sự không dễ để vô địch”.

Thất bại trước Atletico cũng khiến Wenger đau lòng

Arsenal đã lọt vào đến bán kết Europa League mùa giải này, đây là cơ hội duy nhất để họ có vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, Pháo thủ lại thất thủ 1-2 trước Atletico Madrid sau hai lượt trận, qua đó nhường vé vào chung kết cho đối thủ.
Wenger day dứt vì chưa làm được điều này cho Arsenal hình ảnh 2

Wenger nói về việc bị Atletico loại khỏi bán kết Eurppa League


HLV Wenger cũng tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể giúp Arsenal vô địch Europa League mùa này: “Chúng tôi đã có lợi thế rất lớn ở lượt đi nhưng không thể tận dụng, tôi thực sự tiếc nuối vì điều đó”.

“Lượt về chúng tôi đã chơi kiên cường nhưng không thể lật ngược thế cờ. Tôi đã không thể giúp Arsenal giành vé dự Champions League mùa tới đồng thời chia tay đội bóng với một danh hiệu, đó là điều khiến tôi khá day dứt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X