Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đấu khẩu huyền thoại MU nhằm bênh vực học trò

Thứ Bảy 24/02/2018 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp mạnh mẽ phản pháo những lời lẽ chê bai của Roy Keane nhắm vào tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal.

Sau quãng thời gian quá lâu bị quên lãng thì mùa giải này, Jack Wilshere có những nỗ lực trở lại đầy mạnh mẽ trong màu áo Arsenal. Liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ 26 tuổi người Anh giờ đường hoàng chiếm lĩnh một suất đá chính khu trung tuyến, ít nhất cho đến khi Aaron Ramsey tái xuất sân cỏ sau chấn thương.

Wenger dau khau huyen thoai MU nham benh vuc hoc tro hinh anh
Jack Wilshere đeo băng đội trưởng trong trận thua sốc Arsenal 1-2 Ostersunds

Ấy vậy rồi mà Wilshere vẫn không sao có thể làm hài lòng một Roy Keane nổi tiếng khó tính đến cực đoan. Phát biểu của huyền thoại người Ireland của Man Utd sau trận thua sốc Arsenal 1-2 Ostersunds dù thảm họa không xảy ra: “Nói thế nào đây nhỉ? Arsenal có lẽ chính là bài học tiêu biểu về những điều cần tránh khi bắt đầu một trận đấu bóng đá.”

“Bọn họ chậm chạp và nghèo nàn năng lượng, gần như không có tinh thần khát khao chiến đấu hay thái độ chuyên nghiệp gì hết. Và rồi khi hướng mắt nhìn theo đội trưởng để vực dậy tập thể, bạn trông thấy Jack Wilshere – một trong những cầu thủ ảo tưởng sức mạnh nhất Trái Đất này.”

Ngay lập tức, HLV Arsene Wenger cũng lên tiếng đáp trả gay gắt nhằm bênh vực cậu học trò, ông nói: “Tôi chẳng cần quan tâm ý kiến của ai hết bởi đối với tôi, Jack luôn được đánh giá cao và vậy là đủ. Chắc chắn vừa rồi không phải là trận đấu tốt của cậu ấy nhưng những ngày xấu trời hiếm hoi như thế này không bao giờ có thể tránh khỏi đối với các cầu thủ. Roy Keane biết điều đó, chính anh ta cũng có thời gian như vậy khi còn là cầu thủ và giờ chỉ nói ra vậy cho sướng miệng mà thôi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X