Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đáp trả trò cũ: "Huyền thoại cũng không có cửa ở Arsenal"

Thứ Bảy 20/05/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp phản pháo Tony Adams sau khi bị kể tội vì thù vặt mà quyết cấm cựu trung vệ đội trưởng trở về Emirates tham gia công tác huấn luyện.

Dư luận mới đây phải dậy sóng vì phát biểu của huyền thoại Tony Adams về ông thầy cũ Arsene Wenger. Theo cựu trung vệ đội trưởng của Arsenal, “Giáo sư” người Pháp là một kẻ độc tài, thậm chí chỉ xứng đáng làm HLV “giấy”. Bên cạnh đó như Adams chia sẻ, chính vì nói ra sự thật phũ phàng này mà ông đã bị Wenger cấm cửa trở về Emirates cống hiến, bất chấp năm lần bảy lượt cựu danh thủ 50 tuổi nộp đơn ứng tuyển một vị trí trong ban huấn luyện.

Wenger dap tra tro cu Huyen thoai cung khong co cua o Arsenal hinh anh
Thầy trò Arsene Wenger - Tony Adams khẩu chiến dữ dội

Nhưng như “chạm nọc”, Wenger cũng nhanh chóng không để yên cho học trò cũ. Chiến lược gia 68 tuổi lập tức phản pháo Adams: “Bạn có là huyền thoại bóng đá hay không cũng chẳng liên quan gì đến khả năng cầm quân cả. Bạn lấy gì để đảm bảo mình có thể đóng góp cho đội bóng với trình độ và vốn liếng kinh nghiệm hạn chế?”

“Chính vì vậy, bạn chẳng có quyền gì để đòi hỏi được quay lại chỉ vì từng là một cầu thủ thi đấu nơi đây. Tôi cũng vậy thôi, ngày mai có rời Arsenal thì rồi không thể nghiễm nhiêm cứ thế mà thích về lúc nào thì về. Bạn phải chứng tỏ được năng lực của mình, bởi vì tôi chỉ tuyển mộ những người có tài thực sự và giúp tôi thành công trong việc dẫn dắt đội bóng.”

Bao năm thất bát mà không chịu thay đổi đã qua, Wenger không chỉ càng làm mất lòng nhiều NHM Arsenal mà ông cũng không thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp như xưa với các học trò cũ. Trước Tony Adams, không ít huyền thoại khác như Thierry Henry cũng thường xuyên chỉ trích người thầy cũ và kêu gọi BLĐ Pháo Thủ nên sớm để ông ra đi vì tương lai tươi sáng hơn cho đội bóng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X