Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đáp lễ Mourinho: "Hắn ta chẳng có công cán gì với Chelsea"

Thứ Bảy 26/09/2015 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuộc khẩu chiến giữa Wenger và Mourinho tiếp tục nóng bỏng hơn bao giờ hết khi mới đây Giáo sư đã phá vỡ sự im lặng.

Wenger dap le Mourinho Han ta chang co cong can gi voi Chelsea hinh anh
Arsene Wenger đáp trả lại lời xỉa xói của Mourinho.

Ở Premier League, ngoài những cuộc chiến nóng bỏng giữa các ông lớn ra thì người ta còn rất chú ý tới những cuộc đấu khẩu của Wenger và Mourinho. Như thường lệ, Mr Special luôn là người chủ động đá xoáy người đồng nghiệp nhưng Giáo sư cũng không phải là tay vừa. Sau cuộc đấu khẩu khi trận derby thành London kết thúc, Mourinho lại tiếp tục châm chọc Wenger.

Mới đây, Mourinho đã nói đểu Wenger với những lời lẽ rất khó nghe “Hắn ta là một gã chỉ biết kêu ca, khóc lóc”. Số là trong những ngày qua, Wenger liên tục than phiền về những quyết định của trọng tài, đặc biệt là sau bị Paulista dính kế bẩn của Costa. Trong khi đó, Mourinho lại khen ngợi Costa như một người hùng bởi nếu như Paulista không bị đuổi khỏi sân thì The Blues thật khó có thể hạ gục Arsenal với tỉ số 2-0, qua đó tạm thời thoát khủng hoảng.

Trước những lời xỉa xói của Mourinho, mới đây Wenger đã lên tiếng và phá vỡ sự im lặng của mình. Trước báo giới, nhà cầm quân người Pháp đã phủ nhận toàn bộ công lao của Mourinho tại Chelsea: “Tôi rất nể Claudio. Chelsea dưới thời của ông ta là một đội bóng chắc chắn. Những cầu thủ được ông ấy phát hiện đã giúp Chelsea tự đứng vững và gặt hái nhiều thành công. Tác động của các HLV về sau không quá sâu đậm như người ta vẫn nghĩ”.

Dẫu biết, Chelsea được biết đến nhiều hơn dưới hai triều đại mà Mourinho dẫn dắt nhưng Wenger lại không cho rằng như vậy. HLV của Arsenal khẳng định, công lao lớn nhất thuộc về Claudio khi ông đã giúp đội bóng phát hiện ra những ngôi sao hàng đầu như: John Terry, Wayne Bridge, Frank Lampard, Joe Cole cùng những danh thủ Claude Makelele, William Gallas… Trên thực tế trong suốt một thập kỷ qua, họ đều là những cầu thủ đã mang lại những thành công vang dội cho The Blues.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X