Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đánh giá cao các đại diện La Liga và Bundesliga tại Champions League

Thứ Ba 16/09/2014 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo quan điểm của vị chiến lược gia người Pháp, những đội bóng đến từ Đức và Tây Ban Nha sẽ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League năm nay.

HLV Wenger không hài lòng với hàng phòng ngự của Arsenal
HLV Wenger đánh giá cao các đại diện từ Đức và Tây Ban Nha

Rạng sáng mai, Pháo thủ sẽ có chuyến hành quân tới sân

SignalIdunaPark để chạm trán Dortmund trong lượt trận đầu tiên vòng đấu bảng Champions League 2014/2015. Đây là lần thứ hai liên tiếp Arsenal phải đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ này, cũng tại vòng bảng Cúp C1. Thậm chí, nếu tính trong vòng 4 năm, đây đã lần thứ ba hai đội bóng trên gặp nhau tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Trong một cuộc họp báo mới nhất trước giờ bóng lăn, HLV Wenger đã chia sẻ quan điểm cho rằng các đại diện đến từ Bundesliga và La Liga đều rất mạnh. Thậm chí, đây là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 65 tuổi vẫn tự tin vào cơ hội chiến thắng của Arsenal.

Phát biểu trước các phóng viên, “Giáo sư” khẳng định: “Hãy nhìn vào số lần mà Bayern Munich lọt vào chung kết trong vài năm qua, họ thực sự là một thế lực tại giải đấu này. Năm ngoái, trận chung kết là cuộc đấu nội bộ giữa hai đội bóng Tây Ban Nha. Rõ ràng, các đại diện từ Bundesliga và La Liga vẫn là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này”.

“Việc có tới 3 cầu thủ người Đức trong đội hình cũng không đem lại nhiều lợi thế cho chúng tôi bởi sự thật là Arsenal và Dortmund đã quá hiểu nhau. Trong vài năm gần đây, chúng tôi thường xuyên phải đối đầu với họ. Dortmund cũng là một vị khách quen thuộc tại Champions League. Họ sở hữu đội hình mạnh, gồm nhiều ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”.

“Chúng tôi vừa phải trải qua một trận đấu vất vả trước ManCity cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên, thể lực của các cầu thủ cũng đang hồi phục khá tốt. Chắc chắn, Arsenal sẽ nỗ lực để giành lấy một thắng lợi trong trận đấu này”, vị chiếc lược gia người Pháp khép lại.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X