Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đang tự tay hủy hoại di sản Arsenal của mình

Thứ Tư 30/08/2017 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp tiếp tục hứng chịu búa rìu chỉ trích của dư luận sau thảm bại 0-4 kinh hoàng trên sân Liverpool.

Mùa giải mới chỉ bắt đầu chưa được bao lâu, thế mà xung quanh Arsene Wenger đã bủa vây biết bao vấn đề, những gì vẫn làm nên những năm tháng thất bại suốt bao năm qua của Arsenal. 

Wenger dang tu tay huy hoai di san Arsenal cua minh hinh anh
Wenger đang tự tay hủy hoại di sản Arsenal của mình
Từ thành tích tệ hại trên sân cỏ với gần nhất là thảm bại 0-4 trước Liverpool đến việc không thể kiểm soát phòng thay đồ Emirates của Giáo Sư người Pháp, dẫn đến ngày ra đi đang đếm ngược của những ngôi sao trụ cột như Alexis Sanchez, Alex Oxlade-Chamberlain, Shkodran Mustafi...

Tất cả đang dành mọi lời chỉ trích gay gắt, nặng nề nhất đến cho Arsenal và đặc biệt cá nhân HLV Wenger. Mới đây, tới lượt cựu hậu vệ tuyển Anh có những phát biểu kịch liệt rất mạnh mẻ gửi Giáo Sư 68 tuổi người Pháp:

"Như một võ sĩ gắng sức tham gia quá nhiều trận đánh và mọi thứ ngày càng đi sai hướng. Nếu đây thật sự là một mùa giải tệ hại với chỉ vị trí thứ 6-7 và không bất cứ danh hiệu nào hết, đó sẽ là một Arsenal được nhớ tới mãi về sau. Xảy ra viễn cảnh đó chẳng khác gì Wenger đã tự tay hủy hoại di sản và tất cả mọi thứ mình gây dựng cho đội bóng."

​"Các đối thủ giờ không còn sợ đối đầu với Arsenal nữa và đó là sự thay đổi lớn cực kỳ đáng lo ngại. Tôi từng nghĩ liệu đó có phải là sự kiêu ngạo của Wenger hay rằng các cầu thủ nghĩ họ quá giỏi. Những West Brom, những Huddersfield kém xa Arsenal về trình độ kỹ thuật hay danh tiếng, thế nhưng họ ăn đứt về cách chơi rất tổ chức và khó bị đánh bại. Các cầu thủ có lẽ đang không dám đối diện với sự thật này, còn Wenger cũng không đủ can đảm để nói với họ."

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X