Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đang "tẩy não" CĐV Arsenal

Thứ Hai 25/04/2016 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của cựu tiền vệ Jamie Redknapp khi nói về HLV Wenger sau trận hòa đầu thất vọng Sunderland 0-0 Arsenal vào tối qua.

Wenger dang tay nao CDV Arsenal hinh anh
HLV Wenger chỉ lo bao biện cho bản thân mình

Bước vào trận Sunderland 0-0 Arsenal với hy vọng giành trọn 3 điểm để vượt qua Man City trên BXH. Thậm chí nhiều CĐV còn nghĩ tới một trận thắng tưng bừng của The Gunner bởi chủ nhà chỉ là một đội bóng ở nhóm cầm đèn đỏ. Tuy vậy, thêm một lần thầy trò HLV Wenger gây thất vọng bằng trận hòa Sunderland 0-0 Arsenal vô cùng nhạt nhẽo.

Như thường lệ sau mỗi trận đấu thất vọng thì Wenger lại cho các CĐV ăn “bánh vẽ” ở những trận đấu kế tiếp. Nhưng thay vì thao thao bất tuyệt về chức vô địch thì chiến lược gia người Pháp hạ chỉ tiêu xuống top 4: “Dĩ nhiên là tôi đang rất lo lắng cho vị trí thứ 4 của đội bóng. Toàn đội cũng nhận thức rõ rằng để được ở trong top 4 mùa này, chúng tôi cần phải chiến đấu với tất cả sức lực trong những trận đấu sắp tới”.

Những điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của Arsenal
(Bongda24h) - Arsenal lại có thêm một trận đấu thất vọng khi hòa Sunderland trong một thế trận nhạt nhòa. Hiện tại, pháo thủ đang tràn đầy nguy cơ bị loại khỏi...

Từ ứng viên nặng ký cho chức vô địch mà Wenger lo sợ không thể vào top 4 là điều không thể chấp nhận được với những người yêu Arsenal. Cựu tiền vệ Jamie Redknapp là người mới nhất chỉ trích ông thầy người Pháp: “Bạn biết trong đầu tôi nghĩ gì khi nhìn vào kết quả của đội bóng, mỗi năm chúng tôi lại nói về top 4. Chúng tôi cứ tin rằng mình có khả năng chiến thắng rồi những điều không may xảy đến. Tôi nghĩ Arsene Wenger đã tẩy não người hâm mộ, để họ tin rằng lọt vào top 4 mỗi năm là thành tích phù hợp với Arsenal. Rất nhiều người bạn của tôi ủng hộ Arsenal thực sự nghĩ rằng để có sự thay đổi họ cần phải đặt mục tiêu cao hơn thế. Cần phải làm điều gì đó, đừng nghĩ rằng vào top 4 là đủ. Điều đó chẳng hề ổn với Arsenal chút nào”.

Trước đó 2 ngày thì bố của Jamie Redknapp là cựu HLV Harry cũng chỉ trích HLV Wenger ngày càng khiến các CĐV quay lưng lại với Arsenal. Trong trận đấu gần nhất tại Emirates thì mới chỉ có 1/3 khán giả đến sân. Cựu thuyền trưởng của Tottenham khẳng định chỉ đến khi Wenger ra đi thì vấn đề thật sự của The Gunner mới được giải quyết.

A.T


⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X