Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Wenger đang sử dụng Wilshere sai cách"

Thứ Sáu 10/11/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Gareth Southgate, Jack Wilshere đang bị sử dụng sai vị trí tại Arsenal và đó là nguyên nhân khiến cầu thủ này chưa được triệu tập vào đội tuyển Anh.
Wenger dang su dung Wilshere sai cach hinh anh
Southgate cho rằng Wilshere đang không được sử dụng đúng cách ở Arsenal

Rất nhiều người cho rằng Wilshere sẽ được trở lại đội hình tuyển Anh ở đợt tập trung lần này. Tuy nhiên, HLV Southgate đã tìm kiếm một tiền vệ khác để chuẩn bị cho hai trận đấu với Đức và Brazil sắp tới. Dù có rất nhiều cái tên đã chia tay đội tuyển vì không đủ thể lực và chấn thương sau khi được triệu tập, Wilshere vẫn nằm ngoài tầm mắt của thuyền trưởng Tam Sư.

Và mới đây, HLV Southgate cho rằng cơ hội lên tuyển của Wilshere đã bị giới hạn khá nhiều vì không được Arsenal sử dụng đúng cách.

“Jack Wilshere đã được sử dụng ở vị trí số 10 trong suốt mùa giải năm ngoái tại Bournemouth. Đó không phải là cách mà đội tuyển Anh vận hành. Khi chúng tôi chơi với số 10 trên sân, chúng tôi cũng đã có những lựa chọn chất lượng như Alli hay Lallana. Nhưng chúng tôi chắc chắn không chơi với một số 10 trên sân ở trận đấu với Đức.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/11: Arsenal gửi báo giá sao sáng cho M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/11.

“Tôi không nghĩ là Wilshere là một cầu thủ số 10. Cậu ấy là một cầu thủ chơi thấp hơn nhưng cậu ấy không được chơi như vậy tại Arsenal. Bạn sẽ phải hỏi HLV Wenger tại sao Wilshere lại được dùng theo cách ấy vì tôi không trả lời được.

“Tôi muốn các bạn biết rằng tôi rất quý Wilshere. Cậu ấy thật sự là một cầu thủ tài năng và tôi rất tôn trọng cậu ấy. Tôi hy vọng là cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tiến bộ để tôi có thể cân nhắc đưa cậu ấy vào danh sách đội tuyển vào tháng 3 năm sau”.

Mùa này, Wilshere đã được ra sân tổng cộng 6 lần cho Arsenal. Nhưng chừng đó dĩ nhiên là chưa đủ để cầu thủ người Anh chiếm lại suất đá chính tại sân Emirates. Đang có những thông tin cho rằng Wilshere sẽ rời Arsenal vào tháng 1 tới. West Ham, Swansea và Real Betis hiện theo dõi những bước tiến của Wilshere khá sát sao. HLV Southgate từng khẳng định Wilshere cần phải được chơi bóng nhiều hơn và anh chắc chắn không có được điều đó tại Arsenal lúc này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X