Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đang quá nuông chiều Sanchez và Ozil

Thứ Bảy 30/12/2017 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Martin Keown chỉ trích thầy cũ trong nỗ lực “tận dụng” triệt để hai ngôi sao người Chile và Đức trước khi chia tay khỏi Arsenal trong mùa hè 2018.

Cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil chỉ còn năm hợp đồng với Arsenal và gần như sẽ chắc chắn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Mặc dù vậy, có thể thấy cả hai vẫn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp khi cống hiến hết những gì tốt đẹp của mình trong những thánh ngày còn lại ở Emirates. Trong khi Ozil đang thăng hoa phong độ thì Sanchez cũng mới lập cú đúp giúp Pháo Thủ vượt ải Crystal Palace.

Wenger dang qua nuong chieu Sanchez va Ozil hinh anh
Wenger đang quá nuông chiều Sanchez và Ozil

Chứng kiến tầm ảnh hưởng vẫn không suy chuyển bất chấp vấn đề tương lai bên lề sân cỏ, huyền thoại Martin Keown cũng thừa nhận cả Sanchez và Ozil sẽ vẫn đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch mùa giải này của Arsenal, như mục tiêu trở lại top 4 Premier League hay vô địch Europa League.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ Pháo Thủ không thể đồng tình với cách ông thầy cũ Arsene Wenger nuông chiều bộ đôi ngôi sao này, ông nói: “Ông ấy biết mình vẫn rất cần Sanchez và Ozil để đưa Arsenal trở lại Champions League năm sau. Đội bóng lúc này chỉ cách top 4 có một điểm và hãy tự hỏi nếu Sanchez và Ozil cống hiến thực sự, chúng ta sẽ còn tiến xa đến đâu.”

“Sẽ không có chuyện cả hai ra đi trong mùa đông. Wenger sẽ thà mất trắng họ sau đây 6 tháng hơn là có chút tiền lúc này và trả giá bằng sức mạnh của chính Arsenal, chưa kể việc tăng cường lực lượng cho các đối thủ cạnh tranh.”

“Mặc dù vậy, tôi có cảm giác Wenger đang bất chấp tất cả để chiều lòng Sanchez và Ozil. Những trận đấu gần đây như đã nói lên điều gì đó, đặc biệt Sanchez bị các đồng đội tẩy chay và cô lập. Cậu ấy ghi bàn vào lưới Crystal Palace và ăn mừng một mình, sự thật ở đây là gì? Có thể Wenger đang thể hiện sự ưu ái đặc biệt trên sân tập cho cậu ta và khiến những người còn lại cảm thấy khó chịu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X