Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đang cảm thấy khó xử vì Mesut Ozil

Thứ Bảy 02/01/2016 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước trận Arsenal vs Newcastle, HLV Arsene Wenger khẳng định rất muốn để tiền vệ Mesut Ozil nghỉ ngơi nhưng ông sợ sự vắng mặt của cầu thủ này sẽ ảnh hưởng lớn tới lối chơi chung của đội.

Wenger dang cam thay kho xu vi Mesut Ozil hinh anh
Wenger cảm thấy khó xử vì Ozil

Như chúng ta đều biết, tiền vệ Mesut Ozil đang trình diễn một phong độ thi đấu siêu ấn tượng trong màu áo của Arsenal kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ người Đức đã tỏa sáng với 5 bàn thắng và 16 đường kiến tạo sau 24 trận. Không chỉ là bộ não, Ozil còn đang là “gà son” của Arsenal khi luôn biết cách tỏa sáng đúng thời điểm.

Hiện tại, Ozil chỉ mới nghỉ 1 trận duy nhất cùng Arsenal. Điều này đã và đang khiến cho các Gooner cảm thấy lo ngại về thể lực cho tiền vệ sinh năm 1988. Chưa dừng lại ở đó, phong độ ấn tượng của Ozil đã và đang khiến cho HLV Arsene Wenger cảm thấy vô cùng khó xử. Trả lời phỏng vấn trước trận Arsenal vs Newcastle tại vòng 20 Premier League 2015-2016, Giáo sư cho biết: “Lúc này, Mesut không phải luyện tập quá nhiều. Tôi sẽ cố gắng cho cậu ta nghỉ xen kẽ giữa các trận đấu. Thực tế, Mesut đã được nghỉ 1 tuần trong giai đoạn các đội tuyển quốc gia tập trung. Nhưng cậu ấy là cầu thủ luôn muốn ra sân thi đấu.”

Ảo thuật gia Mesut Ozil đã làm hàng thủ Bournemouth khốn khổ ra sao
Mesut Oezil lại khiến người ta phải nhớ tới mình khi anh đóng góp một bàn thắng, một pha kiến tạo và có hàng loạt pha chuyền bóng khiến hàng thủ Bournemouth...

Bạn có thể nhìn rõ tầm ảnh hưởng của Mesut đối với Arsenal. Hiện tại, tôi không còn nhiều phương án thay thế nên rất khó xử. Sử dụng 1 cầu thủ liên tục mang tới nhiều nguy cơ bởi Premier League là giải đấu khắc nghiệt và tiêu tốn rất nhiều thể lực. Nhưng không sử dụng cũng có nguy cơ của nó. Thật sự tôi cần phải cân nhắc cho thật kỹ.” - HLV Arsene Wenger nói thêm.

Hiện tại, Wenger đang quá đau đầu với các trường hợp chấn thương của Sanchez, Coquelin hay Cazorla. Vì vậy, Giáo sư rất không muốn Ozil sẽ là cầu thủ tiếp theo sẽ phải gia nhập bệnh viện Emirates. Nhưng nếu Ozil không ra sân, Pháo thủ sẽ thi đấu như rắn mất đầu và thật khó để họ có thể tiếp tục thực hiện được mục tiêu vô địch. Vì lẽ đó, Wenger cần phải có một giải pháp hợp lý vừa tránh để cầu thủ người Đức dính chấn thương, vừa giúp Pháo thủ duy trì được phong độ ấn tượng. Xem ra, mua sắm là phương án duy nhất lúc này.

Xem video kiến tạo của Ozil tại lượt đi Premier League 2015-2016:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X