Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger "đá xoáy": Ferguson quá tự tin khi muốn lặp lại thành tích năm 1999

Chủ Nhật 19/08/2012 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ ít ngày sau khi bán Robin van Persie cho kình địch Manchester United, HLV của Arsenal Arsene Wenger đã bàn luận về tình hình của “Quỷ đỏ” trong mùa giải mới.

Alex Ferguson thêm một lần chiến thắng Wenger
 

Sau khi chính thức chiêu mộ thành công Robin van Persie với giá 24 triệu bảng từ Arsenal, HLV Alex Ferguson đã tự tin nói về mục tiêu của M.U trong mùa giải mới. Theo chiến lược gia người Scotland, khi hàng công có những siêu sao như Wayne Rooney và van Persie, M.U sẽ sớm lặp lại thành công của năm 1999. Tuy nhiên, Wenger cho rằng sẽ quá sớm khi đưa ra sự so sánh như vậy.

“Ferguson có vẻ quá tự tin khi nói về thành công của năm 1999”, Wenger cho biết. Nhưng sau đó, khi bình luận này nhận được những phản hồi mang tính chỉ trích, Wenger tiếp lời: “Tuy nhiên, có được van Persie, họ cũng đã gia tăng được sức mạnh của mình bởi họ đã chiêu mộ thành công chân sút hàng đầu thế giới.”

Bên cạnh đó, Wenger cũng cho rằng sẽ có những xáo trộn nơi hàng công của “Quỷ đỏ” khi chân sút người Hà Lan xuất hiện. Sir Alex chắc chắn sẽ sử dụng bộ đôi van Persie và Rooney, thế nên những chân sút khác như Danny Welbeck, Angelo Henriquez và Javier Hernandez sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất vị trí. “Họ có nhiều cầu thủ nơi hàng công như Danny Welbeck và Javier Hernandez, những người sẽ bị giới hạn cơ hội ra sân”, Wenger nhận định.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X