Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger đã xác nhận để sao trẻ đi tu nghiệp

Thứ Hai 05/01/2015 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận sau khi để Lukas Podolski ra đi, Pháo thủ sẽ tiếp tục chia tay với tiền đạo trẻ Yaya Sanogo.


Cái tên Yaya Sanogo bắt đầu được biết đến từ mùa giải trước, khi đó HLV Wenger đã sử dụng tiền đạo người Pháp chứ không phải Giroud trong trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp với Bayern Munich tại Champions League. Mặc dù không ghi được bàn thắng nhưng Sanogo đã để lại ấn tượng nơi NHM Arsenal với sự nhiệt tình và chịu khó di chuyển của mình.
HLV Wenger da xac nhan de sao tre di tu nghiep hinh anh
Yaya Sanogo sắp theo bước Podolski
Đầu mùa giải này, chân sút 21 tuổi một lần nữa khẳng định sự có mặt của anh tại Emirates khi ghi tới 4 bàn trong trận thắng 5-1 trước Benfica ở giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Những tưởng sau thành tích này anh sẽ được HLV Wenger trao cơ hội ra sân nhiều hơn, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại khi chân sút người Pháp liên tiếp phải ngồi trên băng ghế dự bị. Sanogo mới chỉ có 1 bàn thắng sau 5 lần ra sân từ đầu mùa, việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến thành tích ghi bàn của Sanogo mới hạn chế như vậy. Nhiều khả năng chân sút 21 tuổi sẽ phải rời Arsenal khi Pháo thủ đang lên kế hoạch cho mượn anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thông tin Sanogo sắp được cho mượn đang dần trở thành hiện thực, đích thân HLV Wenger xác nhận sẽ để tiền đạo người Pháp sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhà cầm quân người Pháp cho biết “Podolski không đóng góp được nhiều cho đội bóng, vì vậy đội bóng buộc phải để cậu ta ra đi. Sanogo là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ta còn thiếu kinh nghiệm. Vì vậy, nếu muốn ra sân thường xuyên chúng tôi buộc phải để cậu ấy ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn”.

Hiện tại, Bordeaux đang muốn mua đứt Sanogo, tuy nhiên HLV Wenger ưu tiên cho một đội bóng tại Premier League mượn anh đến hết mùa giải. Trước đó ông cũng để chân sút người Đức Lukas Podolski đến Inter Milan cũng theo một bản hợp đồng cho mượn.

Ở một diễn biến khác, nếu để Sanogo ra đi nhiều khả năng HLV Wenger sẽ giữ Joel Campbell ở lại Emirates. Trước đó có thông tin cho rằng Pháo thủ sẽ bán anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X